พร้อมเปลี่ยนบทบาทจากนักแสดงเป็นนักร้อง กับเพลง ไม่(พร้อม)ไปต่อ (I’m Not Ready) >>

เปิดโปรเจคตามมาติดๆ Neon Music จับมือ “พร้อม ราชภัทร วรสาร” นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หรือทิศเหนือ จากเรื่อง “เหนือพระราม” ในโปรเจกต์ “En of Love” ในเพลง “ไม่พร้อมไปต่อ” (I’m Not Ready)

“ไม่(พร้อม)ไปต่อ” (I’m Not Ready) เป็นเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายของ R&B และ Hiphop ที่ถ่ายทอดเนื้อหาจากเรื่องจริงของพร้อม “เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เราทำดีเท่าไหร่เขาก็ไม่เห็น แต่พอเลิกลากันไป เขากลับเห็นคุณค่าของเราขึ้นมา เป็นเพราะเขาชินกับการที่มีเรามาตลอด เวลาเราทำอะไรให้ เขาคิดว่าเขาทำมันด้วยตัวเอง ทั้งที่จริงๆแล้วเป็นเราที่คอยดูแลเขาตลอด แต่เหมือนไม่มีตัวตน” โดยมีบอย สมภพเป็นผู้เรียบเรียงเรื่องราวให้เป็นเนื้อเพลง และมีพ้อยท์ ปนัสฐ์ เป็นเจ้าของท่วงทำนองอีกเช่นเคย

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แฟนๆ อาจจะเคยได้ยินเพลงจากพร้อมกันมาบ้างแล้ว จากผลงานที่สร้างกันเองโดยทีมสมาชิกในค่ายรุกกี้ไทยแลนด์ แต่สำหรับครั้งนี้ต่างกันออกไป “ผมรู้สึกว่าตอนแรกน่าจะต้องเปลี่ยนการร้องใหม่แน่เลย เพราะด้วยความที่มันเป็น single เดี่ยวและมันมี quality ที่เพิ่มขึ้น ต้องเอาเพลงไปใช้ออกงาน จำเป็นต้องร้องสด ก็เลยร้องแบบเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว ผมก็เตรียมตัวโดยการเปิดเพลงแล้วร้องตามเพลงบ่อยๆ พยายามให้คีย์เสียงมันไปได้เยอะที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ครับ” โดยนอกจากนี้ พร้อมยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องในพาร์ทแร็ปด้วยตนเองอีกด้วย

ในส่วน Music Video ครั้งนี้มี ดิว อรุณพงศ์ นั่งแท่นผู้กำกับ ถ่ายทอดเนื้อหา MV ที่ออกมาในรูปแบบของภาพกึ่งความฝันและความจริง มาเล่าให้แฟนๆ สัมผัสและทำความเข้าใจไปตามเพลง โดยสามารถรับชม Music Video และฟังเพลง ไม่(พร้อม)ไปต่อ (I’m Not Ready) บน YouTube และระบบสตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์มได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Music Video:

 

JOOX: https://open.joox.com/s/rd?k=okZt

iTunes: https://apple.co/3jkftYi

Spotify: https://spoti.fi/3o7EIAO

ช่องทางติดตาม

Prom Ratchapat

Facebook: https://www.facebook.com/itsboytj

Instagram: https://www.instagram.com/anotherboytj

Twitter: https://twitter.com/anotherboytj12

Neon Music

YouTube Channel: https://www.youtube.com/neonmusicthailand

Facebook: https://www.facebook.com/neonmusicth

Instagram: https://www.instagram.com/neonmusicth

Twitter: https://www.twitter.com/neonmusicth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>

ระเบิดศึก 3 ด้อมไอดอลดัง สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” โดยไฮเออร์ >>

ไฮเออร์ สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์สุดปัง ครั้งแรก ! ของการรวมไอดอลจาก 3 ด้อมดังมาไลฟ์สุดมัน ในกิจกรรม “Haier Dream For Fan ศึกควงแขน ชวนแฟนจอย” 3 ก.ย.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Haier Thailand >>

หยิ่น – อานันท์ , วอร์ – วนรัตน์ และ พร้อม – ราชภัทร 3 หนุ่มฮอต ขึ้นปกแพรว ส.ค. 65 แจกรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น พรีออเดอร์ถึง 21 ก.ค. นี้เท่านั้น >>

เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”