หยิ่น-วอร์ ร่วมฉลองโฉมใหม่ MULTY BEAUTY MEGABANGNA #YinWar >>

ร้านเครื่องสำอางตัวแม่สายเกา Multy Beauty บุกมาให้สาวๆ ย่านบางนาได้ช้อปอย่างจุใจแล้วววว

เปิดตัวสาขาใหม่… ใหญ่ 2 เท่า กับงาน Multy Beauty Grand Opening In Megabangna ยกเครื่องสำอางทั้งเกาหลี และน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ดังมากมายมาไว้ที่นี่ ที่เดียว… เอาใจวัยรุ่นย่านบางนา

งานนี้บอกเลยจัดเต็มทั้งแบรนด์เกาหลีทั้งโปรโมชั่น ให้ช้อปแบบฟินๆ ไม่ต้องบินไปโซล

เดินกลยุทธ์กระจายความสวยให้ทั่วถึง โดยสาขาแรกที่เป็น Center  คือสยามสแควร์ ซอย 5 กระจายออกมาเป็น 4 สาขา ใน 1 ปี ตั้งเป้าปีหน้าแตะ 10 สาขา ตลาดร้านค้าปลีกเซ็กเมนต์เครื่องสำอาง มัลติแบรนด์ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท มากมาย หรือแม้จะมีสถานการณ์โควิด มัลตี้บิวตี้ก็ยังเติบโตในปีนี้ราว10% เพราะตลาดนี้ยังมีความสดใสจากกำลังซื้อ ผู้บริโภคที่ ‘พร้อมจ่าย’ เพื่อดูแลตัวเองให้ดูดี เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดนี้ยังโตอย่างต่อเนื่องก็มาจากพฤติกรรมการดูแลตัวเองของสาวๆ ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่หยุดสวย

และในวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาก็ได้จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวแบบฟินจุใจบรรยากาศภายในงานฉลองโฉมใหม่ MULTY BEAUTY MEGABANGNA คึกคักไปด้วยเหล่าแฟนคลับ 2 หนุ่ม   “หยิ่น อานันท์  – วอร์ วนรัตน์  ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีย์  “กลรักรุ่นพี่” และ MC ตัวพ่ออย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร นำทัพมาช้อปแบบฟินๆกับกิจกรรมใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  และ Shopping กับสองหนุ่มภายในร้านมัลตี้บิวตี้ รับของรางวัลกลับบ้านเต็มไม้เต็มมือ

เปิดประสบการณ์ Shopping แบบ All in one Korean destination ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำจากเกาหลี รวมถึงความพิเศษของร้านโฉมใหม่สาขาเมกะบางนาที่มีเคาเตอร์น้ำหอมแบรนด์ดังชั้นนำแบบถูกและแท้ล้านเปอเซ็นต์ สวยแบบฉลาดเลือกต้องช้อปที่มัลตี้เท่านั้น  สำหรับใครที่อยาก Shopping แบบจุใจ สวยครบจบที่ร้านเดียว

สามารถไป Shopping สินค้าเพิ่มเติมได้ที่ MULTY Beauty  ได้ทั้ง 4 สาขา สยามสแควร์ ซอย 5 , ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต , ห้างเมกาบางนา รวมทั้งช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ www.multybeauty.com ,

Line : @multyshopping ,

lazada /shopee : multyshopping

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พูห์-พาเวล ปลื้ม! จัดเต็มเอ็นเตอร์เทนแฟน ฉลองครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” >>

สุดปัง! “มิว นิษฐา – ณเดชน์ คูกิมิยะ – ตู่ ภพธร – หยิ่น วอร์” นำทัพเหล่าคนดัง ตบเท้าเดินพรมแดง ฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ในงาน “The Celebration of Central 75th Anniversary” >>

แจ้งให้ทราบ! vivo ดึง “โบกี้ ไลอ้อน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ประกบ “หยิ่น-วอร์” จ่อเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ vivo Y35 >>

2 คู่จิ้นสุดฮ็อต ซี-นุนิว และ แชป-กรีน ร่วมงานฉลองเปิดตัว “MULTY BEAUTY GRAND OPENING IN FASHION ISLAND”

WONDERFRAME จับมือ หยิ่นวอร์ ปล่อยเพลงใหม่สุดปังแล้วหลาว (ไอ้โบ้) Single แรกจากโปรเจกต์ Free Fire 4FEST