“GMM SHOW” ชวนมานั่งฟังเพลงท่ามกลางฮอลล์ธรรมชาติที่ทองสมบูรณ์คลับ ใน “นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล 6” >>

Chang Music Connection Presents “นั่งเล่น Music Festival 6 เทศกาลดนตรีของคนรักธรรมชาติที่ชอบเที่ยวป่าเขา คนที่อยากออกไปพักผ่อนและสัมผัสกับธรรมชาติเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ในสถานที่ดีๆ หรือคนที่อยากใช้ชีวิตแบบ Slow life หยุดพักจากการทำงานหนัก แล้วไปใช้ชีวิตท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้าสีเขียว ที่มีเสียงเพลง เสียงดนตรีเป็นสื่อกลาง แถมยังมีความบันเทิงและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกเพียบ ดังนั้น ผู้จัดอย่าง ‘IDEA FACT’ ภายใต้หน่วยงาน ‘GMM SHOW’ ขอประเดิมต้นปีจัด นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล 6’ ขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 ณ ทองสมบูรณ์คลับ จ.นครราชสีมา ปีนี้จัดเต็มด้วยไลน์อัพศิลปินสุดฮิตมาแบบเน้นๆ ที่จะพาคุณไปนั่งเล่น นอนเล่น หรือยืนเต้นในบรรยากาศที่ดีที่สุดกลางฮอลล์ธรรมชาติและอากาศเย็นสบายบนพื้นหญ้าเขียวขจี

ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้าง Festival Culture ดังนั้น นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล 6 จึงตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดด้วยความพิเศษกว่าทุกครั้งกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ณ สถานที่จัดงานใหม่ ใหญ่และสะดวกสบายกว่าเดิม บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ณ ทองสมบูรณ์คลับ จ.นครราชสีมา รวมทั้งไลน์อัพศิลปินสุดฮิตมากมายที่จะมาสร้างความสุข ความสนุกกันแบบต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมง บนเวทีคอนเสิร์ตที่มีภูเขาโอบล้อม กับจอพาโนรามาที่ใหญ่ที่สุดหน้ากว้างกว่า 70 เมตร นำโดย โปเตโต้ปาล์มมี่เดอะทอยส์, หนุ่ม กะลา, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่เบิร์ดส์, นนท์ ธนนท์, มิว ศุภศิษฏ์, ป๊อบ+ว่านโบกี้ไลอ้อน และ คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส พูดเลยว่างานนี้เหมือนยกคอนเสิร์ตในฮอลล์มาไว้ท่ามกลางธรรมชาติเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล 6 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ได้แก่ ที่จอดรถสุดปลอดภัย การลงทะเบียนเข้างานด้วยจำนวนทางเข้าที่เยอะมาก ห้องน้ำสะอาดทุกโซนทั่วทั้งงานและ Street Food, Food Truck ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยตลอดงาน แถมยังได้แยกจุดทานอาหารไว้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่คุณสามารถร่วมนั่งเล่นกันได้สบายๆ อาทิ นั่งบอลลูน ถ่ายรูปเก๋ๆ นั่งชิงช้าสวรรค์ชมวิว 360 องศา นั่งอัพรูปบรรยากาศในงานอวดโซเชียล นั่งสวยให้คนแต่งหน้าให้ มั่นใจได้ว่านั่งที่ไหนก็ไม่สบายเท่าที่นั่งเล่นอย่างแน่นอน!  

ปีนี้ นั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล 6 ถือเป็นการเริ่มต้นของการเป็น เทศกาลดนตรีรักษ์โลก กับการรณรงค์ต่อเนื่องการคัดแยกขยะภายในบริเวณงาน ด้วยถังขยะแยกสี รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มทุกร้านลดการใช้พลาสติกทุกชนิด เปลี่ยนมาใช้ภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติเพื่อสอดคล้องกับการอนุรักษ์ดูแลป่าของ จ.นครราชสีมา ยิ่งไปกว่านั้นครั้งนี้เรายังได้จัดพื้นที่สูบบุหรี่ไว้อย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้มีการสูบบุหรี่นอกพื้นที่ ที่กำหนดให้

เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีของคนชอบเที่ยวธรรมชาติและมีใจรักในเสียงเพลงกับการนั่ง นอน หรือยืนเต้นไปกับเสียงเพลงจากศิลปินสุดฮิตในบรรยากาศที่ดีที่สุดกลางฮอลล์ธรรมชาติ บนพื้นหญ้าเขียวขจี ใน Chang Music Connection Presents “นั่งเล่น Music Festival 6” โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 ณ ทองสมบูรณ์คลับ จ.นครราชสีมา เปิดจำหน่ายบัตร EARLY BIRD ถูกที่สุด 1,500 บาท (ราคาปกติ 2,500 บาท) ในวันที่ พฤศจิกายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และ www.gmmlive.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenMusicFestival และ www.nanglenmusicfestival.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกสุดประทับใจ! “GMM SHOW” พร้อมสร้างปรากฎการณ์ที่สุดของความสุขในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ไทยประกันชีวิต presents THE GENTLEMEN LIVE 2 ตอน Ladies and Gentlemen”พบกัน 8 ต.ค.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตร 5 ก.ย.นี้

การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่! ‘GMM SHOW’ เตรียมเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่และความสนุกหลากสไตล์ในเทศกาลดนตรีที่ทุกคนต่างรอคอย ‘บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12’พบกัน 10 – 11 ธ.ค.นี้ ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ เปิดขายบัตร Early Cow 1 – 2 ก.ย.นี้

 ครั้งแรกของประสบการณ์ดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล “GMM SHOW” จัดให้มากกว่าเทศกาลดนตรี ใน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival”

“GMM SHOW” เปิดตัว “เฉียงเหนือเฟส” เทศกาลดนตรีใหม่ ที่ใหญ่และม่วนที่สุดในภาคอีสาน พร้อมจัดเต็มศิลปินสุดปังสนั่นเมืองขอนแก่น