แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

ช่อง 3 นำ รอยไหม” ละครตามรักตามความทรงจำข้ามภพข้ามชาติ กลับมาออกอากาศในช่วง ละครดังข้ามเวลา แฟนละคร แนวระทึกขวัญ-โรแมนติก-ดราม่า ไม่ควรพลาด เพราะคุณภาพล้นจอ สำหรับละครเรื่องรอยไหม” จัดว่าเป็นละครศูนย์รวมของความประทับใจหลายๆด้าน ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมีสอดแทรกเรื่องลี้ลับและมี ผี อีเม้ย ที่เป็นเสน่ห์ให้ค้นหา บทละครสนุก การใช้ภาษาเหนือที่น่าสนใจ ความสวยงามของชุดไทยและผ้าไหม เครื่องประดับที่ครบเครื่อง ตลอดจนสถานที่ถ่ายทำเหมาะสมกับเนื้อเรื่อง จนทำให้ละครได้รับรางวัล “ละครดีเด่นแห่งปี 2554” จากเวทีโทรทัศน์ทองคำ  

รอยไหม เป็นละครสองภพชาติที่ผลิตออกมาได้อย่างวิจิตรบรรจง อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และเป็นการรวมตัวของนักแสดงสุดยอดฝีมืออย่างสองพระ-นาง อั้ม-อธิชาติแอฟ-ทักษอร ร่วมด้วย ชาย-ชาตโยดม, เมย์-เฟื่องอารมย์, เจสัน ยัง กับการพลิกบทบาทเล่นร้ายครั้งแรกของ กบ-พิมลรัตน์ และบทผี อีเม้ย ผีโบราณที่สุดสยองแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์นักแสดงและผู้กำกับหญิงแถวหน้าของวงการละครไทย เข้ามาสวมบทบาทอย่างสุดแซ่!! และอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ละครดูยิ่งใหญ่สวยงาม คือผ้าโบราณล้านนาของรักของหวงของ อาจารย์ เผ่าทอง ทองเจือ ที่นำมาเข้าฉาก ทุกอย่างจึงดูสมจริงน่าตื่นตาตื่นใจ 

สำหรับเนื้อเรื่อง รอยไหม แน่นอนต้องมีเรื่องผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง และเป็นจุดเชื่อมโยงของเรื่องราวความรักที่ผูกพันกันตั้งแต่ภพอดีต ความรักที่ไม่สมหวังของ เจ้านางมณีริน เจ้าหญิงจากแคว้นเชียงตุงที่ถูกส่งตัวมาเชียงใหม่ เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าหลวงศิริวัฒนาทั้งๆที่ไม่ได้รัก แต่กลับมารักแรกพบกับ เจ้าศิริวงศ์ น้องชายของเจ้าหลวงแทน ความรักของคนทั้งคู่จึงกลายเป็นรักต้องห้าม โศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งล้านนาจึงเกิดขึ้น เพราะเจ้าสาวใช้ผ้าที่ทอจากมือผูกคอตายตามชายที่ตนรัก เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งในชาติปัจจุบันจะเป็นอย่างไร? ความอาถรรพ์ต่างๆ ของผู้ที่ยังวนเวียนรอคอย จะขัดขวางหรือจะช่วยเหลือให้ได้สมหวังต้องติดตาม ผลิตโดย บริษัท แอ็คอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยผู้จัด แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ผลงานการกำกับโดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และบทโทรทัศน์โดย ยิ่งยศ ปัญญา 

              

แฟนละครช่อง 3 ติดตาม ละคร รอยไหม ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. เริ่มวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 3 กด 33 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“ผู้บริหาร-ศิลปิน-นักแสดง MONO” เซอร์ไพร์สวันเกิด “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

“คุณแดง-ธัญญา” เผยเปิดเวทีร่วมงานว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ ส่งกำลังใจ…เป็นธรรมชาติและมั่นใจ ในการประกวด “Campus Star 2022” รอบตัดสิน >>