“แพรวา” ไม่ท้อ!!! เจอบทยากใน “Friend Zone 2 Dangerous Area” พร้อมลุยเต็มที่เพื่อโชว์ฝีมือทางการแสดง >>

ถือเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทคุณภาพคับแก้วอีกคนของวงการ สำหรับนางเอกสาว “แพรวา- ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ล่าสุดเธอพร้อมพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้งกับบท “โบโย่” สาวสุดแซ่บ ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “Friend Zone 2 Dangerous Area” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวพร้อมลุยทำการบ้านเต็มที่ เพื่อให้เห็นพัฒนาการของตัวละคร อีกทั้งยังขอบคุณแฟนๆ กับกระแสตอบรับที่มาแรงทุกตอนที่ออกอากาศเลยทีเดียว

“แพรวา” เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้งค่ะ ซึ่งเป็นซีรีส์รสแซ่บกระแสแรงที่คนพูดถึงเยอะ ในเวอร์ชั่นนี้ตัวละคร “โบโย่” จะมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์กับคนรักคือ “กู๊ด” รับบทโดย “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ระหองระแหงมีปากเสียงกันบ่อย เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน และที่สำคัญคือฝ่ายชายปฏิบัติต่อเราเหมือนเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น เราเลยไม่แน่ใจว่าเค้ารักเราจริงหรือเปล่า ซึ่งจะเป็นคาแรคเตอร์ที่ดูโตขึ้น มีอารมณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น เราก็ต้องทำความรู้จักกับตัวละครให้เยอะขึ้น เพราะมีอะไรหลายอย่างในตัวที่ซับซ้อน ซึ่งแพรวาเตรียมตัวเยอะมากกับบทบาทนี้ มีการไปเวิร์คช็อปเพิ่มเติม มีปรึกษากับผู้กำกับ “พี่โจโจ้-ทิชากร ภูเขาทอง” เขาก็จะสอนให้เราคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ และแนะนำให้เราเล่นให้เป็นธรรมชาติ อย่าไปคิดวิตกกังวลมาก พยายามคิดแบบตัวละครเจอ ว่าถ้าในชีวิตจริงเราเจอปัญหาแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไร พอเราลองนำคำแนะนำมาปรับใช้ในการแสดง ทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น ที่สำคัญเลยแพรววาอยากขอบคุณสำหรับฟีคแบคและกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ เพราะมันคือกำลังใจที่ดีในการทำงาน สุดท้ายห้ามพลาดชมซีรีส์กันนะคะ รับรองเข้มข้นทุกตอนแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “Friend Zone2 Dangerous Area” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.10 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปลื้ม” อัพสกิล!!! รับบทเพลย์บอย ในซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area” >>

“สิงโต” ดีใจ!!! คนดูอินซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area”แห่ถกปมความรักสนั่นโซเชียล >>

“แพรวา” โคจรมาปะทะกับ “แบงค์-ธิติ”  ในรอบ 5 ปี ในเอ็มวีเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”  #Nichaphatc #เจอกันก็พังห่างกันก็ร้าย #NadaoMusic >>

“แพรวา, ลี, น้ำตาล, จอส, สิงโต, ณัฐ” การันตีความแซ่บ!!! ชวนอินกับรักที่ไม่ชัดเจน ในซีรีส์ภาคต่อ “Friend Zone 2 Dangerous Area” ประเดิมความสนุกเข้มข้น 25 ก.ย.นี้ 22.10 น. ทางช่อง GMM25 >>

“แพรวา” รับ ป่วยโควิดวิกฤตหนักสุดในชีวิตรับมืออย่างไร จนรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง!! #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand #กรมสุขภาพจิต #JOOX >>