“เต” ติดใจ!!! เล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้ “ #คนละทีเดียวกัน ” คอนเฟิร์มบทสนุกถูกจริตคนดู >>

ห่างหายไปจากการเล่นซีรีส์แนวคอมเมดี้พักใหญ่ๆ ล่าสุดนักแสดงสุดฮอต “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ได้หวนกลับมาพิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ในออริจินัลซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” การผนึกกำลัง GMMTV” กับ AIS PLAY” งานนี้เจ้าตัวแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ เพราะเป็นศาสตร์ที่ถนัด แถมบทยังสนุกโดนใจคนดูทั้งไทยและเทศ จนกระแสตอบรับมาแรงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

“เต” เผยว่า “ผมตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” เนื้อเรื่องเป็นแนวคอมเมดี้สนุกสนาน มันคือสิ่งที่ผมชอบและถนัดในการแสดงแนวนี้อยู่แล้ว ซึ่งช่วงหลังๆ ส่วนมากผมจะได้เล่นแต่บทดราม่า พอได้กลับมาเล่นแนวคอมเมดี้อีกครั้ง ก็ต้องปรับจูนจังหวะในการแสดงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ทีโด๊” หนุ่มนักดนตรี เรียนดุริยางค์ แต่ดันกลัวเสียง โดยเฉพาะเสียงเคี้ยวข้าว ไม่ว่าจะเคี้ยวอะไร หรือได้ยินเสียงฟันกระทบกันเมื่อไหร่ สติจะหลุดทันที หรือเสียงแปลกๆ ที่ออกมาจากปากคนอื่น ผมมองว่าบทที่ผมได้รับค่อนข้างท้าทาย ต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเราเล่นเป็นคนที่กลัวเสียงเคี้ยวจริงๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่เราแสดงเราต้องใส่เต็มร้อย ทำการบ้านศึกษาบทอย่างเต็มที่ เพราะผมเชื่อว่าการที่ผู้ชมดูแล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน นั่นหมายถึงนักแสดงต้องสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาอย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นคือผมต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศจนถึงตอนนี้เนื้อเรื่องดำเนินมาใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ก็จะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในทวิตเตอร์กันเยอะมาก บอกว่าชอบเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์ที่เราเล่นมาก ดูแล้วสนุกคลายเครียด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกภูมิใจและก็ปลื้มมากๆ เพราะเหมือนเราทำให้เค้ามีความสุขและได้รับประโยชน์จากการดูซีรีส์  ซึ่งถือเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ  อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามเรื่องนี้กันต่อว่าสุดท้ายแล้วแต่ละคนจะมีวิธีจัดการความกลัวของตัวอย่างอย่างไร ห้ามพลาดครับ”

ติดตามชม “คนละทีเดียวกัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทางที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.thกล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ