“ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ แทบแตกกับงาน EXO’s Mini Live”

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ บริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ร่วมมือจัดงาน EXO’s Mini Live ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อเปิดตัวศิลปินเกาหลี “EXO” เพื่อพบปะกับแฟนเพลงชาวไทย และเดินสายแนะนำตัวกับสื่อมวลชนไทย ระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม 2555

โดยเช้าวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 วง EXO ได้จัดงานแจกลายเซ็นสำหรับแฟนคลับชาวไทย 1,200 คน ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ และในช่วงบ่าย ได้แสดง EXO’s Mini Live ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งในระหว่างจัดงานมีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานและเก็บภาพกันอย่างคับคั่ง และได้มีแฟนคลับชาวไทยเข้าร่วมชมงาน EXO’s Mini Live จำนวนมาก ซึ่งศิลปิน EXO ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการมาประเทศไทยครั้งแรก รวมถึงร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมินิอัลบั้ม และโชว์ผลงานให้กับสื่อมวลชนและแฟนคลับชาวไทย ในเพลง “MAMA” และ “HISTORY” อีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทางศิลปิน EXO จะเดินทางกลับประเทศเกาหลีทันที


ศศิธร กุลอุดมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านปฎิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน EXO’s Mini Live ในครั้งนี้ว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงกระแสความนิยมของวง EXO ในเมืองไทยที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จึงได้ร่วมกับทาง เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นำศิลปินวง EXO ทั้ง 12 คนมาเยือนเมืองไทยครั้งแรก และเป็นประเทศแรกของเอเชีย (นอกจากเกาหลีและจีน) ที่ EXO เดินทางมาโปรโมทอย่างเป็นทางการ ซึ่งน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่การมาเมืองไทยของวง EXO ครั้งแรกนี้ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับชาวไทยเกินคาดไว้ โดยในโอกาสต่อไป บริษัทฯ จะสรรหากิจกรรมอื่นๆ ของศิลปินในสังกัด เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ มานำเสนอให้กับแฟนคลับชาวไทยต่อไป”


บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด เป็นการจับมือ ระหว่าง บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด และ บริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจบันเทงจากเกาหลีใต้ เพื่อร่วมลงทุนอุตสาหกรรมบันเทิงในไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM TRUE) เป็นตัวแทนจัดการศิลปิน ดำเนินธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปินสังกัด เอสเอ็ม เอ็นเทอเทนเม้นท์ ในประเทศไทย พร้อมนำศิลปินดังจากเกาหลีมาให้คนไทยเต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับเอเชียมากยิ่งขึ้น


EXO (เอ็กซ์-โซ) เป็นศิลปินจากประเทศเกาหลี ภายใต้บริษัท เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิก 12 คน แบ่งเป็น 2 ยูนิต ได้แก่ “EXO-K (เอ็กซ์ โซ-เค : ฝั่งเกาหลี) “ที่มีสมาชิก SU HO, BAEHYUN, CHANYEOL, D.O., KAI และ SE HUN และ EXO-M (เอ็กซ์ โซ-เอ็ม : ฝั่งจีน) “ที่มีสมาชิก KRIS, LUHAN, XIU MIN, CHAN, LAY และ TAO ที่ผ่านมา EXO ได้ออกมินิอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อว่า “The First Mini Album MAMA” “ซึ่งมีซิงเกิ้ลเปิดตัวอย่างเป็นทางการในชื่อ “MAMA” และ 2 ซิงเกิ้ลอย่าง “WHAT IS LOVE” และ “HISTORYซึ่งประเทศไทย ถือว่าเป็นประเทศแรกในเอเชีย (นอกจากเกาหลีและจีน) ที่ EXO ได้เดินทางมาโปรโมทเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการ

ที่มา:  บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM TRUE)
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ LAY ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดล้ำกับ ‘Psychic’ พร้อมมิวสิควิดีโอที่บินไปถ่ายถึงประเทศดูไบ >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>