“เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่…” อีกหนึ่งเพลงเหงาจาก “รูฟท็อป” ที่จะทำให้คุณจิกหมอน !! >>

แม้ความสัมพันธ์จะจบลงไป แต่ความรู้สึกดีที่เคยมีให้กันก็ยังคงติดตรึงอยู่ในทุกห้วงความทรงจำ ก็เหมือนกับเรื่องราวในเพลงใหม่ของสองหนุ่ม Rooftop (รูฟท็อป) ที่ครั้งนี้พวกเขาขอส่งเพลงช้าสุดซึ้ง มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ในเพลง “เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่” เพลงที่เล่าถึงโมเมนต์ที่เราได้คิดถึงใครสักคนที่มีความทรงจำดีดีร่วมกัน เมื่อได้มาอยู่ในบรรยากาศเก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันยิ่งทำให้ความทรงจำเก่าๆ ได้ย้อนกลับมา และก็มีความคิดเข้ามาในหัวว่าใครคนนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม แน่นอนว่าในเพลงนี้ยังเป็นการทำงานร่วมกันของ บี๊บ – ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ)  และโก้ – วศิน อัศวนฤนาท (กีต้าร์) และ แทน จากวงลิปตา มาแต่งเพลงด้วยกัน นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิคยังได้เล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เป็นผู้สูงอายุคู่หนึ่ง โดยในอดีตนั้นทั้งคู่เคยเป็นคนรักกันแต่ก็มีอันต้องแยกย้ายเลิกรากันไป เมื่อวันเวลาผ่านไปคนทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันที่อีกฝ่ายหนึ่งมีครอบครัวไปแล้วแต่ความรู้สึกดีดีที่มีให้กันก็ยังคงมีอยู่ และนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอเพลง “เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่” โดยหาชมแล้วทาง YouTube Channel SPICYDISC

หากถามว่าทำไม Rooftop (รูฟท็อป)  ถึงเลือกที่จะเล่าเรื่องราวของเพลงออกมาในมุมนี้คงต้องไปฟังจากเจ้าตัวกัน โดยบี๊บ ได้เล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นในการเขียนเพลงนี้มาจากวันหนึ่งที่ทางพี่แทน ได้นัดให้พวกผมสองคนมาเจอเพื่อแต่งเพลงกัน ซึ่งสถานที่ตอนนั้นคือดาดฟ้า ซึ่งในบรรยากาศตอนนั้นทุกคนได้ลงความเห็นตรงกันว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ทุกคนได้คิดถึงใครสักคน ในความคิดถึงที่เต็มไปด้วยความทรงจำดีดี จึงเป็นที่มาของการถ่ายทอดเพลงออกมาในรูปแบบเพลงช้าที่ฟังเหงาๆ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงช้าจากพวกเรา Rooftop (รูฟท็อป)  ครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับการได้นั่งฟังเพลินในบรรยากาศดีดีอีกเพลงหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งสามารถหาชม และหาฟังเพลง “เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่” ของ Rooftop (รูฟท็อป)  ได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY / Tidal และชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่  www.facebook.com/rooftopbandofficial/ www.facebook.com/Spicydiscrecord/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>