“ช่อง 9” จัดมาอีกหนึ่งซีรีส์จีนดีงาม “แต่งงานไหม หากใจตรงกัน” เตรียมสปาร์กไปพร้อมกัน ประเดิมตอนแรก 2 พ.ย.นี้ >>

อีกหนึ่งซีรีส์ดีงามที่ต้องบอกต่อ รับไตรมาสสุดท้ายของช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 23.00 น. รับรองถูกใจคอซีรีส์จีนที่ชื่นชอบแนวโรแมนติกและแนวคอมมาดี้ กับซีรีส์จีนเรื่อง “แต่งงานไหม หากใจตรงกัน” (Marry me or not) ซึ่งเป็นผลงานกำกับการแสดงโดย ยู จง จง (Yu Zhong Zhong) โดยดึงนักแสดงจีนชื่อดังมาประชันฝีมือทางการแสดงมากมาย อาทิ รอย ชิว (Roy Chiu), เค่อ เจี่ย หยาน ( Ko Chia yen), โจแอน เจิ้ง (Joanne Tseng), แฮร์รี่ ฉาง (Harry Chang) ประเดิมตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 พ.ย. นี้

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในวัยที่พร้อมแต่งงาน พ่อแม่ทุกครอบครัวต่างร้อนใจปรารถนาให้ลูกๆ ได้ออกเรือนเสียที ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) สาวสวยสุดเปรี้ยวแห่งยุค มีคติประจำใจตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมว่า หากจะรักใครสักคน เธอต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ทำให้มีผู้ชายหลายคนหมั่นไส้จนสร้างเรื่องตลกร้าย พนันให้รุ่นพี่ ที่ ห่าวเซิ่งหนาน (โจแอน เจิ้ง) เพื่อนรักของเธอแอบชอบมาแกล้งจีบ จนทำ ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) และห่าวเซิ่งหนาน ( โจแอน เจิ้ง) เพื่อนรักกันที่สุด ต้องผิดใจกันอย่างรุนแรง จนมาถึงปัจจุบัน ทั้งสองคนกลายเป็นศัตรูคู่แข่งกันในทุกเรื่อง ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) และห่าวเซิ่งหนาน (โจแอน เจิ้ง) อยู่ในธุรกิจการท่องเที่ยว อยู่กันคนละบริษัทฯ ต่างคนต่างแย่งลูกค้า ซึ่งส่วนมาก ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) มักเป็นฝ่ายชนะเสมอ จนพบกันในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อ ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) ประกาศแต่งงาน ห่าวเซิ่งหนาน (โจแอน เจิ้ง) จึงได้ขอให้ห่าวเหมิง (รอย ชิว) พี่ชายแท้ๆ ไปแสดงตัวเป็นแฟนหนุ่มเพื่อกู้หน้า จากนั้นต่อมา เมื่อห่าวเซิ่งหนาน (โจแอน เจิ้ง) ได้รู้ว่าคนที่จะแต่งงานกับ ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) คือคุณอาที่แสนดีของตนเองจึงรับไม่ได้ วางแผนป่วนงานแต่ง ทำให้เรื่องบานปลายจนงานแต่งต้องล่มไป ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) แค้นมาก วางแผนคิดแย่งแฟนหนุ่ม ของห่าวเซิ่งหนาน (โจแอน เจิ้ง) มาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งก็คือ ห่าวเหมิง (รอย ชิว) พี่ชายของห่าวเซิ่งหนานนั่นเอง เรื่องราววุ่นวายจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ห่าวเหมิง (รอย ชิว) ทนายความหนุ่ม รูปหล่อ ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องคดีหย่าร้าง รักสันโดษไม่ศรัทธาเรื่องชีวิตคู่ หรือการแต่งงาน รักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมเป็นชีวิตจิตใจ ในวันที่วิวาห์ล่ม ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) วิ่งออกมา เผอิญพบ ห่าวเหมิง (รอย ชิว) จึงลากตัวเขาออกมาด้วย ห่าวเหมิง (รอย ชิว) รู้เรื่องที่น้องสาวทำ เขารู้สึกเห็นใจ และเป็นห่วงกลัว ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) จะคิดสั้น จึงยอมอยู่เป็นเพื่อนร่วมดื่มกับเธอด้วย ช่ายหวนเจิน (เค่อ เจี่ย หยาน) ได้โอกาสวางแผนสร้างเรื่อง ว่าเขาและเธอได้มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ทำให้เขารู้สึกผิด และต้องคอยตามดูแลเธอ จนเมื่อความจริงปรากฏ เขาเจ็บใจมากที่ถูกหลอก จึงวางแผนซ้อนแผนขึ้นไปอีก ในขณะที่ต่างฝ่ายต่างเล่นละครใส่กันนั้น เบื้องหลังในความใกล้ชิด หัวใจของทั้งสองคน กลับมีเสียงที่เต้นรัวเมื่ออยู่ใกล้กัน หนึ่งหญิงสุดสตรอง ที่มุ่งมั่นตามหารักแท้เพื่อครองคู่กันไปชั่วชีวิต หนึ่งชายผู้เงียบขรึมที่ไม่ศรัทธาเรื่องชีวิตคู่และการแต่งงาน ความต่างอันสุดขั้ว จึงได้ก่อให้เกิดเรื่องราวที่แสนโรแมนติกนี้ขึ้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลอดเดือนก.พ. “ช่อง 9” จัดหนังไทย หนังเทศ ท๊อปไฟว์ลงจอ  เปิดจอรอชม ทุกเสาร์-อาทิตย์

นับถอยหลังพบกับซีรีส์จีนฮิตติดชาร์ต ครองใจคนทั้งเอเชีย “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” พร้อมลงจอครั้งแรกที่ “ช่อง 9” 20 ก.พ.

“ช่อง 9” ร่วมกับ “ทีวีพูล กรุ๊ป” จัดละคร “สวยประหาร” ลงจอ

“ช่อง 9” ปล่อยของรัว สนุกสรวลใจกับ “ภาคศึกล้างแผ่นดิน”กับ“ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์” โดย “คุณชายอดัม”

“ช่อง 9” จัดให้ฟินกับซีรีส์วาย “บทเพื่อน บทเพลง”ประเดิมตอนแรก 31 ต.ค.นี้