พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ดาร์เรน เฉิน” ส่งบทสัมภาษณ์พิเศษมาให้แฟนไทยหายคิดถึง พร้อมเผยเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์จีน “วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้” >>

ใครที่เป็นคอซีรีส์แนวโรแมนติกวัยรุ่น ต้องไม่พลาดเลยสำหรับ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ หรือ My Unicorn Girl เรื่องราวความรักอันแสนอลวนของหนุ่มนักฮอกกี้และสาวนักสเก็ตลีลาที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อตามล่าความฝัน ที่สนุกชวนติดตามจนขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ยอดนิยมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยซีรีส์สุดฮิตเรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ดาร์เรน เฉิน” หรือ “กวนหง” เจ้าของบทบาทขวัญใจผู้ชมใน รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 และ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ที่คราวนี้ผันมารับบทเป็นคุณชายจากตระกูลร่ำรวยผู้หลงใหลในการเล่นกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเป็นชีวิตจิตใจ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่าง เซบริน่า เฉิน งานนี้นอกจากในจอจะฟินครบรสและอบอวลไปด้วยเสน่ห์ของกีฬาบนลานน้ำแข็งแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำของ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องราวจะมีอะไรบ้างนั้น มาฟังจากปากของหนุ่ม ดาร์เรน เฉิน ในบทสัมภาษณ์ฉบับเอ๊กซ์คลูซีฟนี้กันเลย

1. หลังจาก รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม คุณได้กลับมามีผลงานบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อีกครั้ง มีอะไรอยากจะฝากบอกกับผู้ชมของ IQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้าง 

มีความสุขมากๆ จากผลตอบรับที่ดีของ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ที่มีให้ดูกันทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทยแล้ว ผมยังมีโอกาสได้พบกับพวกคุณอีกในเรื่อง วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ ของ IQIYI (อ้ายฉีอี้) หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้นะครับ

2. ในซีรีส์เรื่องนี้ คุณเล่นฮอกกี้น้ำแข็งได้เก่งเหมือนนักฮอกกี้น้ำแข็งมืออาชีพเลย คุณใช้เวลาในการเตรียมตัวและฝึกฝนก่อนถ่ายทำนานไหม 

เราไปฝึกฮอกกี้น้ำแข็งและสเก็ตน้ำแข็งกันเป็นเวลาหนึ่งเดือนที่ปักกิ่งก่อนเปิดกล้อง ทุกคนเริ่มต้นจากศูนย์แต่ก็ค่อยๆ ฝึกฝนจนเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนการถ่ายทำครับ

3. มีเรื่องราวประทับใจอะไรในช่วงเตรียมตัวก่อนการถ่ายทำที่อยากเล่าให้เราฟังบ้างไหม 

นอกจากเซบริน่า ทุกคนฝึกด้วยกันหมดครับ ส่วนตัวผมชอบนับจำนวนครั้งที่ตัวเองล้มในลาน
สเก็ตเพื่อเทียบกับคนอื่นๆ ถึงแม้ว่าทุกคนจะคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอเวลามีใครสักคนล้ม แต่ผมก็แอบหวังว่าผมจะไม่ใช่คนที่ล้มบ่อยที่สุดครับ (หัวเราะ)

4. ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างคุณกับเซบริน่า เฉิน มีเรื่องราวน่าสนใจอะไรระหว่างการถ่ายทำที่พอจะเล่าให้เราฟังได้บ้างไหม 

โดยส่วนตัวผมไม่ได้ดูซีรีส์ดราม่าวัยรุ่นมากนัก ผมจึงมีไอเดียสร้างสรรค์ที่อาจจะเอามาใช้ในซีรีส์ได้น้อย แต่เซบริน่าเป็นคนที่มุ่งมั่นและเตรียมตัวมาอย่างดีมาก เธอจะมีข้อมูลในใจและเอามาปรึกษาพูดคุยกับผู้กำกับตลอดเวลา แถมยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมได้เยอะเลย แล้วก็มีไอเดียเจ๋งๆ เกี่ยวกับการแสดงเสมอ บอกได้เลยว่าผมสนุกกับการได้แสดงร่วมกับเธอมาก หลายครั้งผมสนุกมากที่ได้เห็นปฏิกิริยาแบบฉับพลันทันทีในการแสดงของเธอ

5. คุณอยากท้าทายตัวเองด้วยบทบาทใดอีกในอนาคต 

มีหลายบทบาทเลยครับที่ผมอยากท้าทายตัวเองในการแสดง อย่างเมื่อไม่นานมานี้ผมก็อยากไปทดสอบบทในซีรีส์ดราม่าแนวครอบครัวเรื่องหนึ่ง

6. บุคลิกของคุณกับ “เหวินปิง มีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกันบ้าง 

ที่เหมือนกันก็คือผมจะเป็นคนช่างเจ้ากี้เจ้าการอยู่หน่อยๆ แล้วก็เป็นคนตรงไปตรงมา และใจร้าย (พูดเล่น) ส่วนที่แตกต่างคือ เหวินปิงจะเป็นคนที่โรแมนติกสุดๆ ส่วนผมไม่ได้โรแมนติกมากเท่ากับเขา

7. ถ้าจะแนะนำอาหารจีนสักเมนูให้กับผู้ชม iQIYI (อ้ายฉีอี้) คุณจะแนะนำเมนูอะไร 

ผมชอบทานเนื้อสัตว์ครับ เมนูแนะนำของผมคือเป็ดปักกิ่งที่ประกอบด้วยหนังเป็ดกรอบๆ กับแตงกวา ซอส ใส่ทั้งหมดไว้ด้วยกัน ห่อด้วยแผ่นแป้งทรงกลม กินรวมกันแล้วมันกรุบกรอบ ให้รสชาติที่อร่อยมากๆ ครับ

คอซีรีส์จีนและแฟนๆ ของหนุ่ม ดาร์เรน เฉิน สามารถติดตามซีรีส์ที่แสดงโดยดาร์เรน เฉินได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ (My Unicorn Girl) ทั้งหมด 24 ตอน รวมถึงเรื่อง รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ทั้งหมด 48 ตอนทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทย สามารถรับชมได้ฟรีผ่านทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/c44caV-a1 

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวคอนเทนต์จากทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ทาง Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/iqiyithailand ; IG : @iQIYIThailand ; Twitter : @iQIYIThailand ; Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCYDyGdodMhIuJ7WGmn0Bn3w

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตั้งรับทุกโสตประสาท กับสุดยอดลิสต์ซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน ลุ้นระทึกจนลืมหายใจ สนุกเกินคาดเดา บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

ไปต่อกับ “เป็นต่อ” สมาชิก iQIYI VIP ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี “เป็นต่อ” ซิตคอมอารมณ์ดีที่อยู่คู่คนไทย กับโปรรายปีสุดคุ้มลดถึง 20% >>

เปิดสุดยอดลิสต์ภาพยนตร์คุณภาพ ที่อ้ายคัดมาแล้วแบบเน้นๆ เต็มอิ่มทุกรสชาติ ครบทุกความบันเทิง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>

เปิด 3 เบาะแสปริศนา กับเหล่าบรรดานักสืบชั้นครู ที่ต้องมาผนึกกำลังไขคดี และเรื่องราวสุดฉงนที่เกิดขึ้นมากมายในซีรีส์ “นักสืบไชน่าทาวน์ 2 (Detective Chinatown 2)” พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น พร้อมรับชมแบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น! >>

เมื่อโลกเกิดการแย่งชิงอำนาจ สามพี่น้องจึงต้องออกโรงปกป้องแผ่นดินที่รัก ได้เวลาพบกับสุดยอดซีรีส์พีเรียด – สงคราม พร้อม 3 เหตุผลที่ห้ามพลาด สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood) รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>