“เพลิงรักเพลิงแค้น” กลับมาจุดประกายไฟบนจอช่อง 3 ยามบ่าย!! กับความแซ่บถึงพริกถึงขิงผลงานร้ายครั้งแรกของ “ศรีริต้า”>>

ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟละครสุดแซ่บปี 62 ในยามบ่าย ที่รับรองว่าจะทำให้แฟน ๆ ต้องหายง่วง เสมือนกินมะม่วงเปรี้ยวจิ้มน้ำจิ้มสูตรเผ็ดร้อนแรงระเบิดตากันเลยทีเดียว กับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ผลงานของผู้จัดมือฉมังอย่าง “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับฝีมือระดับเทพ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” จากบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เรื่องนี้ได้นำสองนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่รับบทเป็น “อันธิกา” หรือ “อ้น” สาวสวยเฉี่ยวทรงเสน่ห์มีปมขาดความรักความเอาใจใส่ และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่รับบทเป็น “อุรวี” หรือ “วี” สาวเก่งมั่นใจแต่เย็นชา ทั้งคู่เป็นพี่น้องต่างแม่แต่พ่อเดียวกัน ทำให้ต้องมีหนึ่งคนที่ไม่พอใจกับการมีพอคนเดียวกับคนอื่น ทำให้ทั้งคู่ต้องฟาดฟันอารมณ์กันอย่างดุเดือด ความแซ่บไม่ได้มีเพียงแค่นั้น เพราะยังมีหมากในเกมความแค้นของเธอสองคนคือ 2 หนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่รับบทเป็น “อัมพุ” และหนุ่ม “ปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่รับบทเป็น “อานิก” บอกคำเดียวว่า “แซ่บ” คอนเฟิร์มได้เลยจากการพลิกบทบาทของสาว “ศรีริต้า” กับการเล่นร้ายครั้งแรก ซึ่งเธอได้ปล่อยฝีมือการแสดงออกมาได้ดีมาก จนแฟน ๆ ต่างอินไปตาม ๆ กัน ทำให้เกิดประโยคที่บอกว่าจะไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์สำหรับศรีริต้าอีกต่อไปในเรื่องนี้

“เพลิงรักเพลิงแค้น” บทประพันธ์โดย นาวิกา และบทโทรทัศน์โดย วรกร วีระกุล และชาร์ลอตต์ เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ “วี” อุรวี เกิดก่อน “อ้น” หรือ อันธิกา แค่ไม่กี่ชั่วโมง  พี่น้องสองสาวที่มีพ่อคนเดียวกันคือ “อาร์ม” อุรวี เป็นลูกที่เกิดจาก “มะลิวัลย์” เมียแต่งลูกสาวชาวบ้านจนๆ  ในขณะที่อ้นเกิดจาก “นพมาศ” ลูกสาวคนจีน เถ้าแก่เศรษฐีค้าผ้าที่ยื่นมือเข้ามาช่วยอาร์มในช่วงเริ่มกิจการโรงงานทอผ้าที่ประสบปัญหาจนเกือบล้มละลายจนขยายธุรกิจกลายเป็นบริษัทครบวงจรด้าน Garment แถวหน้าของเมืองไทย นพมาศและอ้นจึงได้ครอบครองอาร์ม จนทำให้วีและแม่ถูกทอดทิ้ง และนั้นจึงเป็นบ่อเกิดความแค้นของสองพี่น้อง อุรวี และ อันธิกา และทั้งคู่ได้ใช้ความแค้นเป็นแรงขับเคลื่อนปมในอดีตที่ฝังใจ โดยใช้ความรักเป็นหมาก เพื่อชำระล้างความเกลียดชัง ชัยชนะที่ต่างคิดว่ามันจะหอมหวานเมื่อเกมจบ แต่กลับพบกับความขมขื่นที่คาดไม่ถึง…

 

เตรียมตัวไปแซ่บไฟลุกยามบ่ายได้เลยกับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ที่ใครหลายคนอาจคิดถึงกับผลงาน 4 พระนาง “จุ๋ย-บอย-ศรีริต้า-ปั้นจั่น” สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”