ลิปตา ร่วมมอบความสุข Cuni Chef Experience ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก >>

เวอร์เซเลลากา (Versele-laga) โดย หจก.ภมรชัยชัพพลาย ร่วมกับ โรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ จัดงาน Cuni Chef Experience” (คูนิ เชพ เอ็กซพีเรียนซ์) มื้อมหัศจรรย์กับคูนิ เพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก พบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของคนรักสัตว์เลี้ยงประเภทกินพืชและไฟเบอร์ อาทิ กระต่าย แกสบี้ ชินชิล่า เดกู มาเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) สัมผัสช่วงเวลาพิเศษในการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ กับเมนูพิเศษที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันสำหรับผู้ร่วมงาน โดย         สุดยอดเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทยปี 2019  เชฟพงษ์ธร หินราชา จากโรงแรมหรู ระดับห้าดาว และ   บรรดาสัตว์เลี้ยงตัวน้อย ได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่ดีมีโภชนาการสูงและปลอดภัยต่อธรรมชาติ โดย   เชพคูนิ ที่บรรจงสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์อาหารคูนิ เนเจอร์ ที่มีวัตถุดิบใหม่ สด จากธรรมชาติภายในงานยังมี ทีมสัตวแพทย์ ที่จะมาให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพสำหรับสัตว์ที่กินพืชและไฟเบอร์เป็นหลัก อาทิ การดูแลสุขภาพฟันและเรื่องน่ารู้ของฟันที่เริ่มต้นที่การกินเป็นอันดับแรก และสัตว์เลี้ยงควรได้รับอาหารในปริมาณเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโต การตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงในงาน และข้อมูลเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเรื่อง เมนูต่างๆ ที่ให้อาหารเพิ่มความสุขสัตว์เลี้ยงอย่างปลอดภัย

พร้อมเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ต จาก ศิลปิน ลิปตา คู่หูอารมณ์ดี ที่ขนเพลงเพราะๆ โดนใจ ที่จะมาให้คุณได้ร้องและโยกตามในบรรยากาศกันเอง สบายๆ โดย ศิลปิน ลิปตา เผยว่า “กลุ่มคนรักสัตว์ ในปัจจุบันมีความรักและผูกผันสัตว์เลี้ยงเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ให้ความรักและการดูแลใส่ใจในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องอาหารที่ดีมีประโยชน์ เพราะอาหารมีความสำคัญต่อสุขภาพกระต่าย เพื่อให้มีชีวิตที่ยาวนานขึ้น และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่มีความสุขและสุขภาพที่ดี”

สามารถชมภาพบรรยากาศงานฟรี! ผ่าน Facebook Live ทางแฟนเพจ Cuni’s Small World (ชมสด) ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30น. – 14.30น. โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Naturepetclub/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>

#ลิปตา แจกจ่ายความสนุก ฟินแบบฟิตๆ ในงาน ‘Flash Run Presented by Johnson & Johnson’ >>

เก็บตกความมันส์ส่งท้ายงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” “วงลิปตา-ว่าน-เปาวลี-สินเจริญ” เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม >>