แอน จักรพงษ์ ปังมากแม่! หยิบจับอะไรก็เปรี้ยง ขายดี ล่าสุด!! ดึงคนดังบันเทิง โยชิ บลอสซั่ม และดารัน The Face ร่วมดัน C-TRIA สู่ล้านกล่อง >>

 ปีนี้ถ้าพูดถึงเซเลปที่มาแรงแซงทุกโค้ง คงหนีไม่พ้น ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน คนนี้ แอน จักรพงษ์  จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่เมื่อไม่นานมานี้ ปล่อยอีกธุรกิจที่เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามในชื่อว่า C-TRIA (ซี – เทรีย) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยเปล่งประกายให้เป็นคุณคนใหม่กับผิวสวยสุขภาพดี สูตรลับฉบับนางพญาของแม่แอน สูตรนี้ได้มาจากการเดินทางไปเสาะแสวงหาส่วนประกอบสำคัญและวิตามินชั้นเลิศจากทั่วโลก เรียกว่านวัตกรรม C.ES.Trol (ซี เอส ทรอล) โดย ส่วนประกอบหลักๆมี 3 ตัว ประกอบด้วย เปลือกองุ่น, สารสกัดทับทิม, สารสกัดถั่วเหลือง  ซึ่งช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ภายใน 1 เดือน ทุบทุกสถิติขายหมด ขายดี ขายจนเกลี้ยงสต็อก กระแสซื้อซ้ำทวีความต่อเนื่องถึงขนาดสินค้าขาดตลาดจนต้องมีการ Pre-order ล่วงหน้าเป็นสัปดาห์

ไม่เพียงเท่านี้แม่แอนยังเสริมทัพความปังไม่หยุด ดึง 3 สาวสวยอย่าง โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2017, บลอสซั่ม – ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์, ดารัณ – เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ  เป็นพรีเซนเตอร์ร่วม เพื่อดันซีเทรีย สู่ล้านกล่องในสิ้นปี 2563 นี้ แอน จักรพงษ์ เล่าว่า “ขอบคุณทุกการสนับสนุน ทุกอย่างพิสูจน์ได้ด้วยผิวแอนเอง ทุกอย่างศัลยกรรมได้ แต่ผิวทำไม่ได้ ต้องดีจากภายใน ทุกคนที่ซื้อก็กลับมาซื้อซ้ำเพราะ กินแล้วเห็นผล ติดใจ สำหรับน้อง ๆ พรีเซนเตอร์ร่วมนั้น แอนบอกเลย เอาไปกินก่อนลูก ยังไม่ต้องมาเป็นพรีเซนเตอร์ก็ได้ กินแล้วดีจริง ค่อยตัดสินใจมารับงานแม่ สุดท้ายทุกคนก็มาอยู่ด้วยกัน เพราะลูกๆ 3 คนยืนยันว่า กินแล้วดีจริง ผิวละเอียดขึ้น ละมุนขึ้น แอนจะบอกให้นะคะ กินได้ทุกเพศ ค่ะ ลูกค้าผู้ชายแอนก็เยอะ ผิวดีไม่เลือกเพศ เราต้องเสริมสิ่งดีๆให้กับตัวเอง บอกเลยออกมารอบนี้ ต้องรีบตุนนะคะ หมดแล้วหมดจริง ๆ กว่าจะได้รับสินค้าคิวยาวเลย”

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าตามมาติดๆ อาทิ น้ำมันปลา Fish Cap อาหารเสริมสำหรับเด็กเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย, วิตามินรวม V-Allin (วีออลิน) พลังเพื่อความสำเร็จ, น้ำหอมและโลชั่น Instinct by Anne Jakrajutatip , ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม Hair Now บำรุงคิ้ว หนวดเครา และ รากผมให้แข็งแรง, Olig Fiber (โอลิค ไฟเบอร์) ผลิตภัณฑ์เพื่อการขับถ่าย ทำทุกวันให้เป็นเรื่องง่าย และยังมีสินค้าคุณภาพอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมาเร็วๆนี้

สามารถสั่งซื้อ C-TRIA และผลิตภัณฑ์ภายใต้ JKN Global Living ที่ www.jknshopping.com โทร.02-822-6678, 034-274-589 หรือทาง Facebook: JKN Shopping, Line: @jknshopping และ IG: @jknshopping

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชัน
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรากฏการณ์ต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เปิดศึกดวลเดือดในสุดยอดมวยไทย “เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์” เตรียมขึ้นสังเวียน 6 ก.ค.นี้ >>

แอน จักรพงษ์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง??!! แต่เอ๊ะดูเหมือนเจ้าบ่าวไม่ใช่คนเดิม >>

“แอน – จักรพงษ์” ปลื้มไทยจัดงาน Pride Month พร้อมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ >>

แอน จักรพงษ์ รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” ยอมรับตื่นเต้นและทุ่มทุนสร้างโปรดักชั่นอลังการ

“แอน – จักรพงษ์” ทุ่มเทกับการเปิดกล้องเทปแรกด้วยความปังตระการตา การเรียลลิตี้ระดับโลก Project Runway Thailand >>