มิว ศุภศิษฏ์ ประทับใจได้มีเวลาใกล้ชิดแฟนคลับเต็มอิ่ม ในงาน SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 ตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ของงานแจกลายเซ็นครั้งแรก #MSS1stFanSign #MewSuppasit #MewSuppasitStudio >>

Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) เปิดประสบการณ์ใหม่แก่แฟนคลับ จัดงานแจกลายเซ็นสุดพิเศษ ในงาน SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 ครั้งแรกที่แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับมิว ศุภศิษฏ์ แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เกิดเป็นโมเม้นท์สุดน่ารัก พร้อมภาพความประทับใจ

เรียกได้ว่าผลงานเพลง Season of you(ทุกฤดู) ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ดูได้จากยอดวิวบน You Tube ที่ตอนนี้ทะลุ แปดล้านครั้ง ไปแล้วเรียบร้อย และงานนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนคลับที่ซื้อซิงเกิ้ล Season of you(ทุกฤดู) และเป็นผู้โชคดีได้รับ Golden Ticket มีสิทธิ์ที่จะได้เข้าร่วมงาน SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 งานแจกลายเซ็นครั้งแรกของ มิว ศุภศิษฏ์

โดยบรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยแฟนคลับผู้โชคดีกลุ่มแรกที่ได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นในครั้งนี้ จากผู้โชคดีทั้งหมด700คน สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีที่อยู่ต่างประเทศ/ต่างจังหวัด หรือติดภารกิจ ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ทาง Mew Suppasit Studio จะทำการส่งโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นไปให้ถึงบ้านกันเลย สำหรับงาน SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 มิว ศุภศิษฏ์ ได้เปิดตัวมาพร้อมกับเพลงคนที่คุณก็รู้ว่าใคร เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ก่อนจะกล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการแจกลายเซ็นผู้โชคดีในวันนี้ โดยผู้โชคดีทั้งหมดจะมีเวลาคนละ2นาทีในการรับลายเซ็นบนปกอัลบั้ม Season of you(ทุกฤดู) พร้อมยังสามารถพูดคุย มอบของขวัญต่างๆ ให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลา 2 นาทีทอง ที่มีค่าสำหรับทุกคน ทำให้เราได้เห็นภาพแฟนคลับนำของขวัญสุดแสนน่ารักมามอบให้ ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมหลากสไตล์, พวงมาลัยดาวเรือง ของเล่น, ตุ๊กตา, ขนม หรือแม้แต่เพชรเม็ดเป้งที่เป็นของเล่นก็มี ส่วนโมเม้นท์สุดประทับใจก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับผู้โชคดี ขอให้มิว ศุภศิษฏ์ สวมแหวนให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย หรือขอให้จับมือมอบกำลังใจให้กันและกัน ได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดตัวต่อตัว โดยหลังจบกิจกรรมแจกลายเซ็น มิว ศุภศิษฏ์ ได้ร้องเพลง Superman (It’s Not Easy) และเพลงปิดท้าย Season of you(ทุกฤดู) เป็นการส่งท้ายให้ทุกคนกลับบ้านพร้อมภาพความประทับใจของงานในวันนี้

ถือได้ว่างานนี้ ประทับใจทั้งสองฝ่าย เพราะมิวเองก็ประทับใจกับแฟนคลับ ที่ได้เตรียมตัวมาอย่างดี มีคำพูดให้กำลังใจมากมาย ได้สื่อสารกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่รู้สึกดี ในด้านแฟนคลับเองก็ประทับใจกับงานในวันนี้ ที่ได้มีโอกาสได้มาใกล้ชิด พูดคุย และมอบของขวัญให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ แบบตัวต่อตัว ซึ่งถือเป็นโอกาสที่หาไมได้ง่ายๆ และสำหรับในซิงเกิ้ลที่2และซิงเกิ้ล3 ก็จะมีการจัดงานแจกลายเซ็นอีกเช่นกัน แต่จะเป็นการจัดงานโดยรวมผู้โชคดีทั้งจากซิงเกิ้ลที่2และซิงเกิ้ล3 ไว้ในงานเดียวกัน

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

Official Hashtag #MSS1stFanSign #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>