วง “Super Junior” จะเปิดตัวเพลงใหม่อีก 4 เพลง รวมถึงเพลง “Spy”

วง Super Junior เตรียมตัวเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ เพลง Spy หนุ่มๆ Super Junior จะเสร็จกิจกรรมการโปรโมทเพลง Sexy, Free & Single ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 และพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะโปรโมทเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Spy โดยวง Super Junior จะขึ้นแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกบนเวทีในรายการเพลง M Countdown วันที่ 9 กันยายน นี้
สำหรับตอนที่ 300 ของรายการเพลง M Countdown ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม วง Super Junior ได้ขึ้นแสดงใหม่ เพลง Spy บางส่วนร่วมกับเพลง Mr. Simple และเพลง Sexy, Free & Single ซึ่งทำให้แฟนเพลงต่างก็ตั้งตารอคอยการแสดงแบบเต็มรูปแบบจากเพลง Spy


สำหรับเพลง Spy เป็นเพลงที่เปิดเผยการแดนซ์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นเพลงที่มีเมโลดี้ที่ฟังแล้วน่าตื่นเต้น ทำให้แฟนๆได้นึกถึงซีรี่ย์ชื่อดัง 007 ซึ่งเพลงใหม่ของวง Super Junior คาดว่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ด้วยการเผยเสน่ห์ที่ดูมีชีวิตชีวา และการแสดงบนเวทีอันยอดเยี่ยม
โดยในวันที่ 5 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) วง Super Junior เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรีแพ็คเกจ โดยจะมีการเพิ่มเพลงใหม่อีก 4 เพลง รวมถึงเพลง Spy ด้วย ส่วนในวันที่ 6 สิงหาคม อัลบั้มชุดรีแพ็คเกจจะวางแผงจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
วง Super Junior เตรียมตัวจะเดินทางไปคว้าใจแฟนๆชาวญี่ปุ่น โดยพวกเขาจะขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ต SM Town Live World Tour III in Tokyo ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โตเกียว โดม ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 และ 5 สิงหาคม

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SPY ขอเข้าสู่วงการเพลงเต็มตัว ปล่อยเพลง APRIL MAY CRY มาในแนวอกหักแบบเชิดๆ ไม่สน ไม่แคร์ แบบชั้นสวยชั้นเริ่ดดด.. >>

เพราะความรักไม่มีเพศ “SPY” เผยความรัก LGBTQ ผ่าน MV “มารักกันเถอะ(Make Love)” จิ้นให้สุดขีด >>

“SPY” จากแชมป์เต้น​ สู้เส้นทางศิลปินค่าย​ P3K กับซิงเกิ้ลแรก​ “มารักกันเถอะ(Make Love)” >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>