“ลี” ขอโชว์ฝีมือ!!! ใน “Friend Zone 2 Dangerous Area”การันตีบทสนุกเข้มข้นยกกำลังสอง >>

ไม่ว่าบทบาทที่ได้รับจะยากขนาดไหน แต่พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ก็ไม่มีหวั่น พร้อมทุ่มเทเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ให้คนดูเห็นถึงศักยภาพทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกับบท    “กู๊ด” หนุ่มอารมณ์ศิลปิน ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Friend Zone 2 Dangerous Area” ผลิตโดย  “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้เจ้าตัวการันตีว่าบทสนุกเข้มข้นมากกว่าเดิม และชี้ให้เห็นถึงมุมมองปัญหาความรักที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

“ลี” เผยว่า “ได้กลับมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง ก็รู้สึกท้าทายดีครับ เพราะคนดูจะคาดหวังว่าเนื้อเรื่องจะต้องเข้มข้นมากกว่าเดิม ซึ่งพอตอนได้อ่านบทก็รู้เลยว่าแฟนๆ จะต้องชอบอย่างแน่นอน  มันสนุกและครบรสมาก ตัวละครที่ผมเล่นคือ “กู๊ด” เติบโตขึ้น ความคิดเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีเหตุและผลในการใช้ชีวิต และที่สำคัญคือมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป เรารู้สึกว่าการที่คน 2 จะจับมือกันเพื่อสานต่อความรักให้มั่นคงยาวนาน ไม่ได้อาศัยแค่ความรักเพียงอย่างเดียวจะต้องใช้ทั้งความเข้าใจ อดทนและพร้อมรับฟังเหตุผลของอีกฝ่าย จะได้ไม่เกิดเป็นปัญหาความรักที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข สำหรับฟีดแบคของแฟนๆ ถือว่าดีมาก เป็นที่พูดถึงกันเยอะในทวิตเตอร์ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากครับ เพราะอย่างที่บอกว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่คนดูให้ความสนใจ ดูแล้วอินตามเลย ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากครับ ที่ทำให้คนดูมีความสุขไปกับการแสดงของเรา เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ มีการทำความเข้าใจกับบทบาทที่เราได้รับอย่างละเอียด       ต้องขอบคุณ “แพรวา-ณิชาภัทร” ที่เล่นเป็นแฟนของผมในเรื่อง เพราะเวลาที่เราเข้าฉากด้วยกันเราจะรู้จังหวะรับส่งอารมณ์เป็นอย่างดี มันเลยทำให้ผมเชื่อและอินไปกับบทบาทที่ได้รับมากขึ้นไปอีก ซึ่งตอนนี้ซีรีส์กำลังเข้มข้นสุดๆ อยากให้แฟนๆ ตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปความรักและความสัมพันธ์ของ “กู๊ด-โบโย่” จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามชม “Friend Zone2 Dangerous Area” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.10 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริสติน่า – ลี ฐานัฐพ์ – มะปราง” ร่วมฉลองความสำเร็จ “ทิพยประกันภัย” ครบรอบ 72 ปี ยืนหนึ่ง “TIP FOR REAL” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

“คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง” นำทีมเปิดกล่องความทรงจำ ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” เริ่ม 5 ต.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ลี – ฐานัฐพ์” Friend of Bata ลงมือร่วมอาสา ปรับภูมิทัศน์ใหม่มอบโอกาสให้โรงเรียนในชุมชน >>

“ลี” สุดท้าทาย!!! รับบทผู้ชายเก็บกดในซีรีส์มาแรง “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You”