แดนซ์ฟลอร์ต้องลุกเป็นไฟ!! พลอยชมพู (Jannine Weigel) ปล่อย “Passcode” ซิงเกิลยอดฮิต เวอร์ชั่น REMIX โดยดีเจดูโอสายแดนซ์ชื่อดัง BATE!! >>

พลอยชมพู (Jannine Weigel) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากเธอประกาศปล่อยซิงเกิลป็อปแดนซ์อย่าง “passcode” เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมิวสิควิดีโอมียอดวิวบน YouTube มากกว่า 3 ล้านวิว และได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มทั่วโลก ล่าสุดซิงเกิล “passcode” ถูกปล่อยออกมาในเวอร์ชั่น Remix โดย BATE คู่ดูโอดีเจสายแดนซ์ชื่อดังจากมาเลเซียมาร่วมต่อยอดยกระดับความมัน ในด้านของพลอยชมพู (Jannine Weigel) เผยว่า “ฉันถึงกับร้องว้าวเพราะรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ BATE มาทำรีมิกซ์ให้ ฉันอยากได้ยินเวอร์ชั่น Remix นี้ในไนต์คลับมันจะต้องมันมากๆ แน่”

  BATE ดูโอดีเจสายแดนซ์ชื่อดังได้กล่าวถึงการร่วมงานกับ พลอยชมพู (Jannine Weigel)  ว่าเป็นอะไรที่เพอร์เฟค     “ดีใจมากๆ ที่ถูกทาบทามให้มา Remix เพลง Passcode พวกเราชอบเพลงนี้มากและตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาศทำให้เพลงนี้เข้ามาอยู่ในโลกแห่งดนตรี Progressive House และหวังว่า ‘Passcode BATE REMIX’ จะเป็นอีกหนึ่งเพลงแดนซ์มันๆ ประจำ   แดนซ์ฟลอร์ที่ทำให้ทุกคนมีความสุข”

สามารถฟังเพลง “Passcode” (BATE REMIX) ได้ที่นี่

แฟนเพลงสามารถติดตามเรื่องราวของ “Jannine Weigel” ได้ที่

FACEBOOK   INSTAGRAM  TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

โซเชียลแชร์สนั่น! “แอลลี่-อชิรญา” ทำแฮชแท็ก #ความลับของแอลลี่ แตกอีกครั้ง เผยภาพคู่หนุ่มปริศนาและTeaser เพลงใหม่ PASSCODE (รู้แค่คนเดียว) >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>