ช่อง 3 จับแพ็คซีรีส์จีนแดนมังกร 3 เรื่องสุดจี๊ด!ความสนุกครบรสที่ต้องดูในเดือน พฤศจิกายนนี้! >>

ก้าวเข้าเดือนพฤศจิกายน ช่อง 3 ก็ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่องด้วยแพ็คซีรีส์รอบดึก 3 เรื่อง 3 รส ครบทุกแนวตำนานที่ยังคงตราตรึง สำหรับใครที่ชอบซีรีส์จีนสนุกๆ ดูแล้วได้แง่คิด พลาดไม่ได้เด็ดขาด! การันตีด้วยเนื้อเรื่อง และเหล่านักแสดงที่ท่านไม่อาจลืม ถือว่าสมการรอคอยในการรับชมอย่างแน่อนชนิดที่ว่าไม่ต้องกดเปลี่ยนช่องไปไหนเลยทีเดียว

เริ่มเข้าช่วงดึกเรื่องแรกที่จะพาย้อนวัยไปในช่วงวัยรุ่นอายุ 20 กับ ซีรีส์จีน ‘คุณย่าย้อนวัย หัวใจวัยทีน’ (ฉงฝ่านเอ้อลือชุ่ย) ซีรีส์เรียกบ่อน้ำตาแตกของฝีมือนักแสดงชื่อดัง ‘เอลวิสหาน’ หรือ ‘หาน ตงจวิน’ เทพบุตรที่ใครต่างขนานนามว่าหล่อยันเหงา จับคู่กับ หูปิงชิงร่วมประชันฝีมือกับ ‘กุยย่าเหล่ย’ และ ‘ฉินฮั่น’ อดีตพระเอกหนุ่มสุดฮอตยุค 70 มารับบทเป็น ‘เซี่ยงต้าไห่’ ผู้ที่ไม่เคยสนใจเรื่องครอบครัวจนเกิดเรื่องทำให้ เสิ่นเม่งจิน(กุยย่าเหล่ย) เดือดร้อนใจจนต้องกินยานอนหลับ แต่ใครจะรู้ว่าหลังจากเธอตื่นมากลับกลายเป็นสาววัยสะพรั่งวัยยี่สิบ เซี่ยงต้าไห่ ก็ขอตามภรรยาเป็นคนหนุ่มหนังเต่งตึงอีกครั้ง คนวัยเจ็ดสิบจะควบคุมชีวิตในวัยหนุ่มสาวอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามชมใน ‘คุณย่าย้อนวัย หัวใจวัยทีน (ฉงฝ่านเอ้อลือชุ่ย)’ ทุกวันอังคาร เวลา 22.53 น. เริ่ม 17 พฤศจิกายนนี้

ชมกันต่อ ‘ลิ่วซ่านเหมิน สำนักพิทักษ์คุณธรรม’ (The Legend of Liu Shan Men) ซีรีส์แนวพีเรียดกับการสืบสวนสอบสวนคดีการแย่งชิงบัลลังก์ฮ่องเต้ ที่ได้ ‘หลินฟง’ มาดวลฝีมือกับ ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ กับความเข้มข้นในสมัยราชวงศ์หมิง การสถาปนาผู้สืบทอดบัลลังก์ที่ไม่ยุติต้องต่อสู้ห้ำหั่นเพื่อแย่งชิงบังลังก์ เซินลี่สิง(หลินฟง) คือบุคคลที่เกี่ยวพันกับเหตุกาณ์ครั้งนี้ เขาคือลูกชายของ เซินจื่อมู๋ ผู้ที่ต้องมาตัดสินคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะ ซูอี้ชิง(ตี๋ลี่เร่อปา) คนใกล้ชิดที่วางกลอุบาย ความเข้มข้นในราชวงศ์ที่ห้ามพลาดใน ‘ลิ่วซ่านเหมิน สำนักพิทักษ์คุณธรรม’ (The Legend of Liu Shan Men) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 01.18 น. วันศุกร์ เวลา 01.23 น.

ส่งท้ายคนนอนดึกเรื่องสุดท้ายกับ ‘หน่วยล่าพยัคฆ์บิน’ (FLYING TIGER) ความรู้สึกใหม่ๆ ที่จะได้เห็นอีกหนึ่งด้านของคนทำงานเพื่อประเทศคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ชื่นชอบและอยากจะกลับมาดูอีกครั้งกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษฮ่องกง (SDU) ตำรวจพิเศษที่มีภารกิจเฉพาะของฮ่องกง รองรับคดีอุกฉกรรจ์ตลอดจนเหตุก่อการร้าย ที่ได้นักแสดงวัยเก๋า เหมียวเฉียวเหว่ย มารับบท เนี่ยหยี่หัง หัวหน้าหน่วยปราบปราม โดน เกาอี้ไท่(อู๋ไต้หยง) นายตำรวจชั้นสูงรอจัดการ เนี่ยหยี่หัง เพื่อหยุดการกระทำของเขา สุดท้าย เนี่ยหยี่หัง ต้องยอมสละความสุขตัวตัวเพื่อหน้าที่การงานและส่วนรวม การกวาดล้างครั้งนี้จะจบลงอย่างไรติดตามใน ‘หน่วยล่าพยัคฆ์บิน’ (FLYING TIGER) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.43 น. วันเสาร์ เวลา 02.48 น. และวันอาทิตย์ เวลา 03.03 น.

นอกจากนี้ ช่อง 3 ยังมียอดซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากมาย ที่เตรียมจ่อคิวรอออกอากาศต่อไป เรื่องต่อจากนี้จะมาแนวไหนจะเป็นเรื่องที่แฟนๆ คิดกันไว้หรือไม่ คอซีรีส์ทั้งหลายเกาะจอให้อยู่หมัดแล้วมาลุ้นซีรีส์ล็อตใหม่ไปด้วยกัน รอติดตามชมความเคลื่อนไหวกันได้ที่ ทางช่อง 3 กด 33 และเพจ Ch3Thailand แอปพลิเคชั่น Ch3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”