ซิงเกิ้ลใหม่ “Be Ma Girl” ของวง “TEEN TOP” คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ

วง TEEN TOP เปิดตัวซิงเกิ้ลชุดใหม่ล่าสุด ชื่อชุด Be Ma Girl ไปเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาคว้าอันดับ 1 เบียดผู้นำอย่างนักร้องรุ่นพี่ Psy ที่ครองอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน
สำหรับเพลงของพวกเขาถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) และในทันนั้นเองหลังจากที่เปิดตัว เพลงของพวกเขาก็คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆมากมาย เช่น Bugs, Cyworld และ Soribada และเพลงของพวกเขายังรั้งในอันดับต้นๆของชาร์ต Melon และ Mnet อีกด้วย


โดยเพลงใหม่ของวง Teen Top แซงหน้าเบียดเพลง Gangnam Style ของนักร้องรุ่นพี่ Psy ที่คว้าอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงต่างๆได้นานถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ซึ่งเมื่อซิงเกิ้ลเพลงใหม่ของวง Teen Top สามารถเอาชนะแซงหน้าเพลงของนักร้องรุ่นพี่ได้ ซึ่งทำให้แฟนๆต่างก็สนอกสนใจเป็นอย่างมาก
สำหรับซิงเกิ้ลชุดใหม่ล่าสุดนี้ เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Brave Brothers ซึ่งจะเปลี่ยนแนวเพลงแบบใหม่ๆที่วง Teen Top ยังไม่เคยได้ลอง ซึ่งเป็นเพลงแนวคลับแดนซ์ ที่ฟังดูน่าตื่นเต้นเร้าใจ เหมาะกับช่วงเวลาของซัมเมอร์
อัลบั้มซัมเมอร์ สเปเชี่ยล ชุด Be Ma Girl เปิดตัวผ่านระบบออนไลน์วันที่ 3 สิงหาคม และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 6 สิงหาคม
โดย วง Teen Top จะขึ้นแสดงเวทีคัมแบคในรายการเพลง Show! Music Core ทางช่อง MBC วันที่ 4 สิงหาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด