เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios!! จัดเต็มศิลปินขึ้นเวที “Alavy Studio Concert” เอาใจแฟนๆ >>

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios  ของศิลปินหนุ่ม อาลาวี่-ปรินทร ซอหิรัญ  เด็กหนุ่มที่รักการแต่งเพลงร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ  และลงมือทำงานเพลงลงช่องยูทูปและสื่อออนไลน์  จนกระแสเพลงฮิตติดหูเป็นที่ชื่นชอบและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก  ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะอย่าง  ติดที่เธอ ,”SITSHIP”, “มีก็หมือนไม่มี  และโปรเจกต์พิเศษ “My Love Stories Project”   พร้อมจัดใหญ่ขนทัพศิลปินรุ่นใหม่มากมาย  อาทิ อาลาวี่ (Alavy), นิ้ง (Nink), ลิซ่า (Lissa), เนม (Name), เปรม (Prem) , อะตอม (Atom), เลโอ (Leotheplug), เอิร์ธ (Eart), เฟียต (Fiat) ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ใน  “Alavy Studio Concert”  โดยมี อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล ผู้อำนวยการสถาบันแกรมมี่วอลคอลสตูดิโอ  มาร่วมให้กำลังใจ ณ  63 Music House เอกมัย  เมื่อวันอาทิตย์ที่   15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  .. 

อาลาวี่-ปรินทร ซอหิรัญ กล่าวถึงการเปิดตัวค่ายครั้งนี้ว่า..จุดเริ่มต้นของค่ายเพลง Alavy Studios  เริ่มต้นขึ้นมาจากการทดลองทำเพลง Cover ลงในช่องยูทูปของอาลาวี่  ซึ่งแรกๆ ช่องของอาลาวี่ยังไม่ค่อยรู้จักมาก เนื่องจากผมตั้งใจที่จะทำเป็นงานอดิเรกเท่านั้น แต่หลังจากที่ทำผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง  ก็มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น   ผมจึงตัดสินใจที่จะลองทำเพลงเป็นของตัวเอง จึงเป็นที่มาของเพลง “เพื่อนที่ดี” Single แรกของผม  ภายใต้ช่อง “Alavy Studios”  หลังจากนั้นไม่นานช่อง Alavy Studios ก็เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงมากขึ้น ยิ่งทำให้เป็นแรงบันดาลใจที่จะสร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อ เนื่องและมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินในวงการอีกหลายคน  จึงตัดสินใจก่อตั้งค่ายเพลง “Alavy Studios”  มีผลงานเพลงในค่ายออกมาอีกมากมาย อาทิ  เพลง “ติดที่เธอ, SITSHIP, มีก็เหมือนไม่มี” และโปรเจกต์ ล่าสุดที่มีชื่อว่า “My Love Stories Project” ซึ่งเป็นโปรเจกต์เปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ที่อยู่ในค่ายเพลงและถือเป็นการเปิดค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ จึงเกิดเป็น “Alavy Studio Concert” ในวันนี้ครับ” 

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงจากค่าย Alavy Studios ได้ที่ IG / FB : alavy_studios และ Youtube :  Alavy Studios  https://www.youtube.com/channel/UCuz4u7CJTs2t3Eg20BctTxQ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios เตรียมจัดใหญ่!!เปิดตัวค่ายพร้อมศิลปินหน้าใหม่ใน “Alavy Studio Concert” >>