“น้ำตาล” ดีใจ!!! คนดูชมตีบทแตกใน “Friend Zone 2 Dangerous Area”เชื่อโจทย์ยากเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือ >>

ถูกคนดูยกให้เป็นนักแสดงฝีมือดี หลังจากที่เห็นสาว “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” สามารถตี บทได้แตกกระจุย ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Friend Zone 2 Dangerous Area” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาท “บูม” และเรื่องราวดราม่าความรักเข้มข้นที่ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะปัญหาการจัดการกับผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ในชีวิต “ต่อ” รับบทโดย “เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอโชว์ศักยภาพทางการแสดงอย่างเต็มที่ พร้อมการันตีเนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นครบรสยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

“น้ำตาล” เผยว่า “ดีใจมากค่ะกับกระแสตอบรับของแฟนๆ คนพูดถึงเยอะในทวิตเตอร์ หรือเวลาที่น้ำตาลไปออกงานหรือไปถ่ายซีรีส์ตามที่ต่างๆ ก็จะมีคนเข้ามาชมบอกว่าเราตีบทแตก ดูเป็นคนแรงๆ พูดจริงทำจริง พร้อมลุยแบบไม่กลัวสิ่งใดเลย ส่วนด้านของความรัก ก็ต้องมาเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่ เพราะ “ต่อ” ซึ่งเป็นแฟนของเรา มีผู้หญิงเข้ามาติดพันเยอะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องคอยตามจัดการผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับแฟนเรา ก็ไม่คิดว่าจะมีคนพูดถึงเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนและปลื้มมากค่ะ รู้สึกหายเหนื่อยเลย เพราะน้ำตาลตั้งใจทำการบ้านกับบทนี้มาก มีการเวิร์คช็อปเพิ่มเติม ศึกษาข้อมูลจากการดูหนังที่ตัวละครมีลักษณะนิสัยคล้ายกัน แล้วเอามาปรับใช้กับการแสดง ที่สำคัญต้องตีความให้ได้ว่าเพราะอะไรตัวละครถึงต้องทำแบบนี้ มีเหตุผลอะไร มันเลยทำให้น้ำตาลเข้าใจว่าคาแรกเตอร์ของตัวละครว่า จะต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาแบบไหน ถึงจะทำให้คนดูเชื่อและอินไปกับการแสดงของเราได้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการทำงานที่น้ำตาลประทับใจ เพราะบทสนุกและยังให้แง่คิดเกี่ยวกับเรื่องของความรักอีกด้วย นอกจากนั้นทีมงานและนักแสดงทุกคนก็น่ารัก อบอุ่นเป็นกันเอง เลยมีความสุขทุกครั้งเวลามากองถ่าย  สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะว่าแต่ละคู่จะจัดการปัญหาความรักที่ไม่ชัดเจนอย่างไร ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสนุกและเข้มข้นมากค่ะ”

ติดตามชม “Friend Zone2 Dangerous Area” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“น้ำตาล” ลับฝีมือการแสดง ในบท “ฟ้าใส”ลงซีรีส์แฟนตาซี “UMG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ?”

“น้ำตาล” ดีใจ!! เล่นซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” ได้ดีไซน์คาแรกเตอร์ตัวละคร >>

“ลุค-น้ำตาล” ชวนหัวใจพองโต ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” พร้อมประเดิมความฟินตอนแรก 10 ส.ค.นี้ >>

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>