5 เรื่องจริงไม่ลวงโลกของ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” นักแสดงสาวมาแรง กับบทบาทท้าทายความสยองสุดสะพรึงเรื่องล่าสุด “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” >>

มั่นใจว่าหลายคนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ของฮอลลีวูดคนนี้อย่างแน่นอน      “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” ที่มีผลงานปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุดกับภาพยนตร์ที่แฟนหนังสยองได้ยินพล็อตเรื่องแล้วจะต้องตาลุกวาวกับ “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” ที่เล่าเรื่องถึงสองพี่น้องนักต้มตุ๋น แองเจล่า (รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์) และ “แจ็คสัน” (รับบทโดย เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส)  ที่หลอกทุกคนว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อสองพี่น้องได้ถูกจ้างให้ไปสื่อสารกับวิญญาณที่คฤหาสน์หลังใหญ่อดีตเคยเป็นบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า เรื่องราวอันสยดสยองเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” ใน “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” เราขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกับ 5 เรื่องจริงไม่ลวงโลกของ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์”

1. พี่น้องนักแสดง เรียกได้ว่าครอบครัวฟลอเรนซ์ พิวจ์ เดินสายศิลปินและนักแสดงกันเกือบหมด เพราะโทบี เซบาสเตียนพี่ชายของเธอก็เป็นทั้งนักดนตรีและนักแสดงที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง Game of Thrones และน้องสาวของเธอ ราฟาเอล พิวจ์ ก็ยังเป็นนักแสดงด้วยเช่นกัน

2. ซ่อนสำเนียงบริติชได้อย่างแนบเนียนหลายคนอาจไม่รู้ว่า “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” เป็นชาวอังกฤษเพราะแต่ละบทบาทที่เธอได้รับจนโด่งดังมีชื่อเสียงอย่าง Midsommar หรือ Little Women เธอต้องใช้สำเนียงอเมริกาในการแสดง ซึ่งเธอทำได้อย่างดีเยี่ยมซ่อนสำเนียงบริติชไว้แนบเนียน

3. ป่วยจนต้องย้ายประเทศ ในวัยเด็ก “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” ป่วยเป็นโรคหอบหืดอย่างรุนแรง ครอบครัวจึงตัดสินใจพาเธอย้ายไปอยู่ประเทศสเปน เพราะหวังว่าอากาศอบอุ่นที่นั่นจะทำให้อาการป่วยของเธอดีขึ้น ซึ่งฟลอเรนซ์ พิวจ์ ชอบสเปนมาก เธอบอกว่าที่นั่นทำให้เธอมีวัยเด็กที่มีความสุข ทั้งได้ปั่นจักรยานไปตามถนนและเล่นน้ำทะเล

 4. พกชาไปด้วยทุกที่ สมกับเป็นสาวอังกฤษอย่างแท้จริง เพราะเธอมักจะพกชาใส่กระเป๋าใบใหญ่ไปด้วยทุกที่ แม้แต่ตอนไปเที่ยว เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่มีทางรู้เลยว่าจะต้องการมันเมื่อไหร่จึงจำเป็นที่จะต้องพกชาไปด้วยตลอด

5. ความสามารถรอบด้าน ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” เคยเป็นยูทูปเบอร์มาก่อน เธอร้องเพลงลงยูทูปตั้งแต่ปี 2013 และยังมีความสามารถพิเศษแต่งเพลงเองได้ ทั้งยังเล่นดนตรีเปียโนและกีตาร์ได้อีกด้วย

ไปพิสูจน์ความสามารถของ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” กับบทบาทสุดท้าทายในหนังปั่นประสาทปลายปี กับ Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย: 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Scoop TV :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อวิญญาณจากนรกโผล่ขึ้นมาขอเล่นด้วยคน! กับ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” คลื่นลูกใหม่แห่งฮอลลีวูดสวมบทบาทนักล่าผีจอมลวงหลอก ใน “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” เตรียมหลอนพร้อมกัน 19 พฤศจิกายนนี้ >>

เรื่อง ‘หลอก’ ลวงอาจทำให้คุณได้ ‘ตาย’ ของจริง!! วิญญาณร้ายขอชวน “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” ออกมาเล่นด้วยกัน ใน “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” >>

สองพี่น้องเซียนหลอกจับ…ผี แต่ดันเจอดีเข้าเอง!! พบกับ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” จาก Midsommar บนใบปิดไทย “MALEVOLENT หลอกจับผี หลอนจับตาย” ประกาศวันลวงโลกอย่างเป็นทางการ 19 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟลอเรนซ์ พิวจ์ จาก MIDSOMMAR – เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส จาก DIVERGENT สองพี่น้องนักล่าผีลวงโลก ท้าพิสูจน์เจอผีจริงหรือโดนผีหลอก ใน “MALEVOLENT” >>

ทำความรู้จักนักแสดงสาวมาแรงมากเสน่ห์ “ฟลอเรนซ์ พิวจ์” ก่อนไปรับมือกับประสบการณ์หลอนขนหัวลุก ใน “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” >>