งานแถลงข่าว เปิดตัว Single แรกในชีวิต ของ #เจ้าแก้มก้อน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร และรับชม music video พร้อมกันครั้งแรก >>

เปิดตัว Single แรกในชีวิต ของ #เจ้าแก้มก้อน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่จัดความพิเศษ ทั้งร้องเพลงครั้งแรก บนเวที และรับชม music video ร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ มาให้กำลังใจ และร่วมแสดงความยินดีกัน ล้นลาน Center Hall MBK Center และ พา #Fluke1stSingleเก็บ ขึ้นอันดับ 1 Trend Twitter

จากนักแสดงมากฝีมือ วันนี้ ฟลุ้ค ณธัช ขึ้นเวทีร้องเพลง ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ของตัวเอง เป็นครั้งแรก กับ เพลง เก็บ ที่ทำกับค่ายเพลงมาแรง NEON MUSIC เพลงช้ากินใจ ของคนแอบรักคนใกล้ตัว ที่เปิดให้ฟังครั้งแรก เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ ฮิตติดชาร์ต และขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ยาวนานกว่า 8 ชม.

โดยความพิเศษของงานวันนี้  นอกจาก ฟลุ้ค จะขึ้นร้องเพลง เก็บ แบบสดๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ยังเป็นการดู MV เพลงเก็บ เป็นครั้งแรก ร่วมกันกับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

งานจัดขึ้นที่ ลาน Center Hall ชั้น G ศุนย์การค้า MBK Center โดยมีแฟนๆ มาให้กำลังกันอย่างล้นหลาม  เมื่อพิธีกร เปิดงาน ความพิเศษแรก ก็เริ่มขึ้น  โดยน้องฟลุ้ค หรือ เจ้าแก้มก้อน ของแฟนๆ เปิดตัวด้วยการขึ้นเวที ร้องเพลงเก็บ ให้ฟังกันสดๆ เป็นที่แรก

หลังจากได้ฟังเพลงไปแล้ว ก้เข้าสู่ช่วง พูดคุย ถึง ที่มาของเพลง ซึ่งเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ของ ฟลุ้ค กับ NEON Music โดย มีบอย – สมภพ โภคพูล เป็นผู้แต่งเนื้อเพลง และได้ พ้อย – ปนัสฐ์  นาครำไพ และ เม่น – ณปภัช กาญจนรัตน์ มาเป็น โปรดิวเซอร์ให้

จากนั้น ก็เข้าสู่ช่วงพิเศษ ช่วงที่ 2 คือ การร่วมรับชม Music Video เพลงเก็บ พร้อมกันโดย ฟลุ้ค ได้ร่วมดู MV  บนเวที พร้อมกับ แฟนๆ ในงาน ด้วย

หลังดู MVจบ แล้ว หลายๆคน ก็ยิ่งอิน และยิ่ง อยากรู้กันไปอีกว่า ทั้ง เนื้อเพลง และ เรื่องราว ของ MV มีที่มาที่ไปอย่างไร

จึงเข้าสู่ ช่วง พูดคุย โดยมีแขกรับเชิญ  บอย-สมภพ โภคพูล ผู้แต่งเนื้อเพลง และ ดิว- อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ผู้คิดเรื่องราวใน MV ขึ้นเวทีร่วมพูดคุย กับฟลุ้ค ด้วย

ซึ่งฟลุ้ค ก็ได้พูดถึง เพลง ที่ตนเอง อยากให้ออกมา แบบป๊อบ ที่มีเรื่องราวเศร้าๆ  พี่บอย จึงจัดให้ มาเป็น เนื้อเพลง เก็บ ที่ออกมา สมดั่งใจคนร้อง

และ พูดคุยถึง บรรยากาศ การถ่ายทำ MV เพลงนี้ ตาม concept ที่บอกเล่า เรื่องราว ให้แก่ พี่ดิว ไป ซึ่งพี่ดิว ก็เปิดใจว่า ในMV เป็นเรื่องราว  แอบรักและไม่กล้าบอกออกไป และให้ฟลุ้ค มีซีนที่ต้องร้องไห้ เพราะ น้องฟลุ้คเป็นคนที่ร้องไห้ได้อย่างมีเสน่ห์ นั่นเอง

จากนั้น เป็นการแสดงความยินดีกับ ฟลุ้ค ในบทบาทศิลปินใหม่ โดย คุณ​วิศาล สิปิยารักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบดอกไม้

และพี่ๆ ที่เคยร่วมงานกับฟลุ้ค ทั้งจาก Mistine, OPPO , Free Fire , Fresh and JOY และ หนังหน้าโรง มอบดอกไม้แสดงความยินดี และถ่ายรูปร่วมกันบนเวที

 

ปิดท้ายงานวันนี้ด้วย Surprise จาก โอห์ม( ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ) คู่จิ้น  ที่ส่ง OB ยิงขึ้นจอบนเวที ว่ากำลังเดินมาจาก ทางเข้า MBK Center เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ กันห้างแทบแตก แต่สุดท้าย เฉลยว่า เป็นการถ่ายคลิปไว้ก่อนวันงาน เนืองจาก วันนี้เจ้าตัวติดถ่ายละคร จึงไม่สามารถมาร่วมแสดงความยินดีได้ ซึงแม้จะไม่สามารถมางานได้ ก็ส่งช่อหมี ช่อใหญ่ มาให้ คนน้อง ถึงเวที เรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนๆ ได้อีกรอบ

และหลังจบงานวันนี้ ทาง Neon Music จะปล่อย MV เพลง เก็บ ให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางช่องทาง YouTube  : Neon Music ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

#NeonMusicxFLUKE #Fluke1stSingleเก็บ

#เจ้าแก้มก้อน #Fluke_Natouch

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟลุ้ค- ณธัช” หวานกรุบ!!! เนรมิตคาเฟ่ ธีม Garden of Love รับวาเลนไทน์ ด้วยดอกไม้จากแฟนคลับ >>

“ฟลุ้ค-ณธัช” ปล่อยของจัดเต็ม!!! ใน  I’m Fluke One Moment in Time 1st fan meeting แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก >>

ฟลุ้ค – ณธัช เปิดคาเฟ่ชวนแฟนคลับแต่งคอสตูมผี!!! รับฮาโลวีน ประเดิมชมซีรีส์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” EP แรกพร้อมกัน >>

“อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” เปิดความสะพรึงรอบปฐมทัศน์ ก่อนเข้าโรงฉายจริง 21 กันยายน นี้ >>

“ฟลุ้ค-ยูโด” ปังไกล!! เตรียมจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่น ในงาน JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo >>