“เดอะ คอนเสิร์ต พรีเซ้นท์ เดอะ พาร์คินสัน ไอ เลิฟ ยู โซล” เต็มอิ่มทุกบทเพลง อัดแน่นทุกความไพเราะ จาก “เดอะ พาร์คินสัน” >>

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยมวลแห่งความสุขสนุกแบบครบรสจริงๆ สำหรับ The Concert presents The Parkinson concert I love you soul.” (เดอะ คอนเสิร์ต พรีเซ้นท์ เดอะ พาร์คินสัน ไอ เลิฟ ยู โซล) คอนเสิร์ตกึ่งเล็กกึ่งใหญ่ของวง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ที่ระเบิดความไพเราะไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังถือเป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มที่สองของวงอีกด้วย นอกเหนือจากความสนุกของโชว์ที่เกิดขึ้นแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในทุกคอนเสิร์ตจะต้องมีนั่นก็คือจุดขายของที่ระลึกของงาน แน่นอนว่าในงานนี้ก็มีเช่นกันโดยทางสไปร์ซซี่ดิสก์ ได้จัดทำของที่ระลึกสุดจี๊ดให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมกันไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, กระเป๋าผ้า, พวงกุญแจ, หน้ากากอนามัย และตุ๊กตาไอกานต์ เครื่องรางนำโชคที่มีเพลงผู้โชคดีที่ซื้อบัตรในราคา 1500 และ 1200 จำนวน 300 ใบแรกทั้ง 2 รอบ แต่!!! ไม่ต้องเสียใจเพราะท่านยังสามารถพรีออเดอร์ตุ๊กตา ไอเบียร์ / ไอโต ได้ภายในงานนี้เป็นเป็นที่ระลึกได้เช่นกัน

บรรยากาศภาพในงานมีแฟนเพลงของวง เดอะ พาร์คินสัน มารอเพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่เที่ยงวัน รวมถึงแฟนๆ ที่ซื้อบัตรไม่ทันก็มารอซื้อของที่ระลึกหน้างานกันอย่างอบอุ่นทั่วหน้าโรงละคร และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อประตูฮอลล์เปิดต้อนรับให้ทุกคนได้เข้าไปประจำที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยก็ได้เวลาที่ เดอะ พาร์คินสัน ขึ้นมาเปิดเวทีด้วยเพลง พูดลาสักคำ กับชุดแดงนำโชคของวงก่อนจะต่อด้วย สักวัน พร้อมทักทายแฟนๆ เป็นการต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ก่อนจะต่อเนื่องยาวๆ กับซองลิสต์สุดเพราะอย่าง ไม่จำ, แค่นี้พอ, คนชั่ว 2018, Heartbreak Warfare และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตของเดอะ พาร์คินสัน จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เล่นเพลง จะบอกเธอว่ารัก ซึ่งเรียกเสียงร้องดังกระหึ่มโรงละคร   อีกหนึ่งความพิเศษที่วงได้เตรียมมามอบให้ทุกคนนั่นก็คือแขกรับเชิญสาวสวยสองพี่น้อง ปลาทอง ธัญนันท์ และพิม ฐิติยากร ขึ้นมาโชว์พลังเสียงในเพลง เรื่องจริง และช้ำคือเรา ที่ถูกนำมารีอเรจใหม่ในสไตล์ของเดอะ พาร์คินสัน เป็นอีกหนึ่งช่วงที่น่าประทับใจเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการไม่ขาดตอนพวกเขาขอโชว์แบบรวดเดียวจบด้วยเพลง เมื่อคืน ที่กานต์ได้ลงไปร่วมร้องกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ, คืนนี้, เป็นประจำ, หมดแก้ว, ไปเถอะ, เพื่อนรัก ก่อนปิดด้วยเพลงใหม่กับ ฉันรักเธอ…ใช่ไหม เป็นการจบโชว์อย่างสวยงาม

แน่นอนว่าคอนเสิร์ต  The Concert presents The Parkinson concert I love you soul.” (เดอะ คอนเสิร์ต พรีเซ้นท์ เดอะ พาร์คินสัน ไอ เลิฟ ยู โซล) จะไม่เกิดขึ้นเลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง และสปอนเซอร์ใจดีที่ช่วยกันทำให้คอนเสิร์ตนี้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีดีที่ทุกคนมีร่วมกัน ส่วนใครที่จับจองบัตรไม่ทันไม่ต้องเสียใจไปสามารถติดตามคอนเสิร์ตดีดีแบบนี้ได้ในครั้งต่อไปผ่านทาง www.facebook.com/theparkinson และ www.facebook.com/spicydisc.fanpage

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ พาร์คินสัน” เอาใจแฟนเพลง จัดหนักกับ “เดอะ สเตล่า อาร์ทัวส์ พรีเซนต์ ฮีล โซล” คอนเสิร์ตของคน หิว (เพลง) โซล ! >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>

“ไหนวะ” คำสั้นๆ แต่อัดแน่นทุกความรู้สึก คำถามที่แม้จะรู้คำตอบ จาก “เดอะ พาร์คินสัน” >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

“ส้ม มารี” ชวนมิตรรัก “โอ๊ต-เลซีล็อกซี-เดอะ พาร์คินสัน” ร่วมร้อง เล่นกันใน “ส้ม มารี ลา ลูน คอนเสิร์ต” >>