แกะคำใบ้จากปากตัวละคร “SEOBOK” “กงยู” ชวนชาวไทยลุ้นตาม “ใครล่าโบกอม” 30 ธันวาคมนี้ รู้กัน! >>

เผยตัวอย่างเต็มออกมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ร่วมสัมผัสความสนุก ตื่นเต้น กันอย่างเต็มที่ กับภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์จากเกาหลีใต้ “Seobok” ที่ไต่ระดับความมันส์เพิ่มขึ้นในทุกอย่างที่ปล่อยออกมา โดยเฉพาะการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี “กงยู” และ “พัคโบกอม” ที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

     

และในที่สุด ก็ได้ประกาศวันฉายในไทยอย่างเป็นทางการ นั่นคือวันที่ 30 ธันวาคมนี้ คงเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีที่เราจะได้ดูหนังข้ามปีไปกับ 2 พระเอกสุดฮอต และระหว่างที่รอดูหนังเต็ม ๆ กันแบบใจจดใจจ่อนี้ เราขอพาทุกท่านมาย้อนดูกันอีกรอบ ว่าแต่ละตัวละครใน SEOBOK มีใครบอกใบ้เนื้อเรื่องผ่านคำพูดเอาไว้บ้าง

  “ฉันเอาแต่คิดถึงสิ่งที่ชะตากำหนดไว้ให้ฉัน”

“ทำไมถึงอันตราย ? เพราะผมเป็นอมตะเหรอ

 “โยนให้พวกมันเป็นผู้ก่อการร้ายแล้วจัดการได้ทันที”

“คำว่าตลอดกาลน่ะ มันแปลว่าไม่มีที่สิ้นสุด”

“ใครตามล่าเรา ?”

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 พระเอกระดับท็อปสตาร์ของเกาหลีใต้ที่ครองใจชาวไทยมายาวนานอย่าง “กงยู” (Goblin, Train to Busan) และ “พัคโบกอม” (Reply 1988, Record of Youth) ในภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟโปรเจกต์ยักษ์ส่งท้ายปีจากเกาหลี “Seobok” (ซอ–บก) ที่เล่าเรื่องของ “มินกีฮอน” (รับบทโดย กงยู) อดีตสายลับที่ได้รับภารกิจสุดท้ายในการปกป้อง “ซอบก” (รับบทโดย พัคโบกอม) มนุษย์โคลนร่างแรกของโลกผู้กุมปริศนาของการมี “ชีวิตอมตะ” จากเงื้อมมือของกลุ่มคนที่หวังจะครอบครองซอบกไว้แต่เพียงผู้เดียว

#SEOBOK #ซอบก 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Seobok ซอบก – [ ตัวอย่างซับไทย ]

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดซิงสามีแห่งชาติ “กงยู” กับ 5 คำถามสุด Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี เมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม “SEOBOK” จัดให้ >>

เปิดคลิปเบื้องหลังโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ “SEOBOK” เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ตัวท็อป “กงยู x พัคโบกอม” ทุ่มสุดตัว ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ” >>

“SEOBOK” ผงาด! แรงทั่วเอเชีย “กงยู – พัคโบกอม” ผนึกกำลังถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ ครองอันดับ 1 เกาหลี – ฮ่องกง – ไทย ฮือฮากระแสดีต่อเนื่อง ร่วมพิสูจน์ของจริง วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่องโมเมนต์สุดฟิน กงยู – พัคโบกอม พาท่องโลก #ซอบก กับภาพยนตร์กระแสแรงที่สุด แฟนตัวจริงห้ามพลาด #Seobok วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

“สมการรอคอย เหนือความคาดหมาย” ทุกเสียงการันตี ใครๆก็หลงรักสมบัติแห่งชาติ รวมประโยคเด็ดจากคนดังถึง กงยูอปป้า สิ้นสุดการรอคอย #SEOBOK วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>