มูลนิธิละครไทยเชิญชมไลฟ์สดคอนเสิร์ตการกุศล “Thai Theatre Night 2020” ระดมทุนช่วยเหลือละครเวทีไทย >>

ครบรอบ 2 ปีของมูลนิธิละครไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนและเสริมสร้างความเข้มแข็งแก่ละครเวทีไทยร่วมสมัยภายใต้ค่านิยมหลัก “เสมอภาค หลากหลาย ไม่แบ่งแยก” ในปีนี้ทางคณะทำงานจัดตั้งมูลนิธิฯ จึงได้จัดงาน Thai Theatre Night 2020 ไลฟ์สดเพลงละครเพื่อระดมทุนช่วยเหลือละครเวทีไทยร่วมสมัยในตีม “Together We Will Get Through” ที่ทางมูลนิธิฯ จะยังคงยืนหยัดเคียงข้างวงการละครเวทีไทยร่วมสมัยให้ผ่านพ้นวิกฤตในปีนี้ไปด้วยกัน และตอบแทนผู้ส่งเสริมวงการละครเวทีไทยให้ได้ฟังเพลงจากละครเพราะๆ เต็มอิ่มส่งตรงถึงบ้านตลอด 2 ชม.

งานนี้มีนักการละครมากความสามารถหลายท่านในวงการละครเพลง อาทิ ลูกหว้า พิจิกา, ชิน ชินวุฒ, อาร์ม กรกันต์, แนน สาธิดา, ตุ๊กตา จมาพร, กาย ทรงสินธิ์, เวล ดิษย์กรณ์, เก้ง เขมวัฒน์, ซิลวี่ ภาวิดา, มิน พัทฑรียา และโฟน ปรางมาศ นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษละครด้นสด “อ่านฟังลุย” จากคณะละคร 8×8 ที่ได้ หยา จรรยา และโมสต์ วิศรุตมาร่วมแสดงด้วย และละครใบ้ผสม Beatbox โดยกลุ่มละครรุ่นใหม่ Underduck

สำหรับงาน Thai Theatre Night 2020 “Together We Will Get Through” จะมีขึ้นในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป รับชมสดได้ทางเฟสบุ๊ก มูลนิธิละครไทย Thai Theatre Foundation โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับชม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaitheatre.org

ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิละครไทยเพื่อส่งเสริมละครเวทีไทยร่วมสมัยให้ยั่งยืน สามารถบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เลขบัญชี 087-7-47409-8 ชื่อบัญชีในนาม “คณะบุคคล คณะทำงานจัดตั้งมูลนิธิละครไทย”

#ThaiTheatreNight

#TTN2020

#ThaiTheatreFoundation

#TogetherWeWillGetThrough

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง