ในเมืองที่ “โรแมนติกที่สุด” กำลังจะบังเกิดความรัก “ที่เป็นไปไม่ได้ที่สุด” สัมผัสเลิฟสตอรี่งามจับตา โรแมนติกจับใจ ใน “A Mermaid In Paris รักเธอ เมอร์เมด” 3 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมพบกับภาพยนตร์เลิฟสตอรี่ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมไปกับความรักที่โรแมนติกที่สุดแม้จะเป็นไปไม่ได้ที่สุดในภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี “A Mermaid In Paris รักเธอ เมอร์เมด”  ซึ่งล่าสุดปล่อยใบปิดไทยสุดงดงามที่สื่อถึงความรักกินใจของ “ศิลปินหนุ่ม” และ “เมอร์เมดสาว” นอกจากความดีงามของใบปิดไทยแล้ว ตัวภาพยนตร์เองยังเลือกใช้บรรยากาศสุดโรแมนติกของกรุงปารีส สถานที่ที่ได้ฉายาว่า “เมืองแห่งความรัก” มาเป็นฉากหลังของเลิฟสตอรี่ครั้งนี้ ให้คุณได้สัมผัสและซาบซึ้งใจส่งท้ายปี 2020

“A Mermaid In Paris รักเธอ เมอร์เมด”  เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย มาทิอัส มาลซิเยอ”  (Jack and the Cuckoo-Clock Heart) นำแสดงโดย “มาริลีน ลิมา” (Skam France) และ “นิโคลาส์ ดูโวแชลล์”  (Inside, The Second Wind) เล่าถึงเรื่องราวของ “กัสปาร์” ชายที่มีชีวิตรักสุดแสนบอบช้ำจนไม่คิดจะมอบความรักให้ใครอีก จนกระทั่งได้พบกับ “ลูลา” เมอร์เมดสาวที่กำลังปางตายอยู่ริมแม่น้ำแซนในกรุงปารีส เขาตัดสินใจพาเธอกลับมาดูแลในอ่างอาบน้ำที่บ้านของเขา ความไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ของเธอค่อย ๆ เปิดใจเขาขึ้นทีละน้อย แต่ความรักของพวกเขาใช่ว่าจะลงเอยได้ง่าย ๆ เมื่อหนึ่งคนอยู่บนผืนดิน แต่อีกคนกลับมีชีวิตอยู่ในผืนน้ำ

เตรียมพิสูจน์ความรักที่เหนือจริงที่สุดแต่งดงามที่สุดใน “A Mermaid In Paris รักเธอ เมอร์เมด3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้นถ้า “เมอร์เมด” ปรากฏตัวกลางกรุงปารีส ไอเดียสุดชิคก่อกำเนิด “ปาฏิหาริย์แห่งรัก” อิ่มเอมหัวใจ ในภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีแห่งปี “A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด” >>

รักที่เป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นได้ที่ “ปารีส” ตัวอย่างภาพยนตร์ “A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด” หนึ่ง “ศิลปิน” กับหนึ่ง “เมอร์เมด” เลิฟสตอรี่รับลมหนาวที่จะทำให้เราตกหลุมรัก 3 ธ.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>