หล่อทะลุแมสก์ “ฟิล์ม-ธนภัทร” ปลอมตัวเซอร์ไพรส์แฟนคลับ!ชวนเก็บโมเมนต์สุดฟินกันต่อ EP.2 “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” ทางยูทูบวันเพลย์กราวด์ >>

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังมากความสามารถที่นับวันจะขยันเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” เพราะนอกจากผลงานละครทาง ช่องวัน 31 ซึ่งทยอยปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดงหลากหลายบทบาทแล้ว ฟิล์มยังเป็นหนึ่งในศิลปินร่วมเวทีคอนเสิร์ต แฟนโทเปีย 2020 มหกรรมความฟินครั้งยิ่งใหญ่ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมาได้อย่างสุดประทับใจ ขณะเดียวกันยังมีโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ที่ชื่อว่า “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILM FOR FANS) ซึ่งออกอากาศมอบความสุขกันเป็นประจำทุกวันอังคาร เวลา 1 ทุ่มตรง ทางยูทูบแชนแนล วัน เพลย์กราวด์ (One Playground) โดยเริ่มตอนแรก EP.1 https://youtu.be/7eb906bGKj0 กันไปแล้วพร้อมฟีดแบคอบอุ่นดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น… เป็นคลิปที่ไม่ยาวมาก เเต่รู้สึกดีมากๆ, ขำอ่ะ คือโป๊ะแตกเร็วมากกก โถๆๆ, ดูไปก็อมยิ้มไป น่ารัก!

ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน #ฟิล์มฟอร์แฟน นะครับ ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ยังไงก็ขอฝากรายการ #filmforfans ด้วยนะครับ เพราะเป็นรายการแรกในชีวิตผมเลย และผมตั้งใจทำอย่างเต็มที่มากๆ ทุกอีพีเลยครับ ถ้ามีตรงไหนที่ผิดพลาดไปก็ช่วยติชมเข้ามาได้เลย ผมจะนำไปปรับปรุงแก้ไขให้รายการดียิ่งไปอีกนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งนะครับที่ยังอยู่ด้วยกันและคอยช่วยซัพพอร์ตผมตลอดมาในทุกๆ โอกาสเลย หนุ่ม ฟิล์ม กล่าวไปยิ้มไป

หลังจากเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนคลับ พระเอกหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มดาเมจแรง “ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ” ผู้ตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำโปรเจ็กต์รายการออนไลน์ “ฟิล์มฟอร์แฟน” (FILM FOR FANS) เพื่อตอบแทน ความรัก ความหวังดี ที่ #แฟนฟิล์ม (ชื่อเรียกแฟนคลับฟิล์ม) มอบให้เขาตลอดมา ซึ่งหนุ่มฟิล์มได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียและลุยหาข้อมูลด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นเขายังลงทุนออกตระเวนเซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ซ้ำสถานการณ์ เช่นใน EP.1 ที่ได้ชมกันไปแล้วกับมาด บาริสต้าร้านกาแฟ ที่แม้ว่าปลอมตัวพรางตัวแล้ว แต่ออร่าก็ยังกระจายชนิดความหล่อพุ่งทะลุแมสก์จนแฟนคลับจับไต๋ได้อย่างรวดเร็ว!!

ส่วน EP.2 ของ “ฟิล์ม ฟอร์ แฟน” (FILMFOR FANS) ที่จะออกอากาศในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 นี้ เวลา 19:00 น. ทางยูทูบแชนแนล One Playground www.youtube.com/OnePlayground หนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร จะบุกไปเซอร์ไพรส์ #แฟนฟิล์ม ในระยะประชิดตัวแบบ REAL สุดๆ เช่นกัน แต่หนนี้กะจะไปเซอร์ไพรส์เขาแท้ๆ ดันถูกเซอร์ไพรส์กลับกลางรายการซะเอง… อะไร? ยังไง? อีพีนี้ห้ามพลาด!! ติดตามชม #ฟิล์มฟอร์แฟน #filmforfans และอย่าลืมเกาะติดโซเชียลมีเดียต่างๆ ของหนุ่มฟิล์มกันด้วยทางอินสตาแกรม IG @film.thanapat https://instagram.com/film.thanapat ออฟฟิเชียลแฟนเพจ เฟซบุ๊ก @film.thanapatt https://www.facebook.com/film.thanapatt ทวิตเตอร์ @film_tnp20 https://twitter.com/film_tnp20 TikTok @film.thanapatt https://www.tiktok.com/@film.thanapatt และ WEIBO filmthanapatt https://weibo.com/u/7507698719

ฟิล์ม เซอร์ไพรส์แฟนคลับ กลับเจอเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า l Teaser EP.2 l Film For Fans

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>