เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมกับ “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” จัดนิทรรศการศิลปะ “Balancing Your Life” พร้อมกิจกรรมวาดภาพระบายสีสุดพิเศษมากมายสำหรับคนรักงานศิลป์ >>

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามและอิ่มเอมสำหรับกิจกรรม “Balancing Your Life” ที่ศิลปินชื่อดัง ป๊อดนชัย อุชชิน นำผลงานศิลปะแนว Abstract กว่า 50 ชิ้นที่รังสรรค์ในช่วง ปีที่ผ่านมาของตนเองมาจัดแสดงเป็นนิทรรศการ ณ บริเวณ Q Step ชั้น ภายใน เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสแนวไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมชวนคนรักศิลปะมาครีเอทงานศิลป์ด้วยการหยดสีลงบนกระเบื้องและวาดภาพสีน้ำมัน ตลอดจนนำกิจกรรมแสดงโชว์วาดภาพระบายสีแบบสดๆ ร่วมกับ น้องรามิล รัตนประสิทธิ์ หนึ่งในเยาวชนออทิสติกผู้มีพรสวรรค์ในด้านศิลปะจากมูลนิธิ ณ กิตติคุณ จนได้เป็นผลงานชื่อ “ฉลามเริงระบำ

กิจกรรม “Balancing Your Life” ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ เดอะ ปาร์ค ที่ต้องการส่งเสริมให้ศิลปะเป็นเครื่องมือสร้างคุณค่าทางจิตใจและยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเพลิดเพลิน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และความประทับใจของเหล่าคนรักศิลปะ โดยเฉพาะหลายครอบครัวที่จูงมือลูกหลานมาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อซึมซับและเปิดมุมมองด้านงานศิลป์

คุณป๊อด เผยถึงกิจกรรมเวิร์กช็อปครั้งนี้ว่า ผมตั้งใจเพนท์ภาพออกมาโดยตอบสนองกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า เน้นการอยู่กับปัจจุบันขณะ ให้เกิดเป็นผลงานที่สะท้อนการโต้ตอบกับอารมณ์และความรู้สึกที่ปรากฏขึ้นระหว่างตัวผมและผู้ที่มาร่วมเพนท์ในเฟรมเดียวกัน”

น้องรามิล เผยว่าตนวาดรูปฉลามเนื่องจากเป็นสัตว์ที่ชอบ และรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมวาดรูปกับพี่ป๊อดผู้เป็นไอดอลของตัวเอง

ในโอกาสนี้ เดอะ ปาร์ค ได้มอบเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับมูลนิธิ ณ กิตติคุณ สำหรับสมทบทุนเป็นค่าอุปกรณ์ศิลปะเพื่อส่งเสริมพัฒนาการ ศักยภาพ และจินตนาการของน้องๆ ที่มีความต้องการพิเศษผ่านการใช้ศิลปะ และนำผลงานดังกล่าวมาจัดแสดงในพื้นที่โครงการฯ ให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามารับชม โดยมีคุณจรินทร์ทิพย์ ชูหมื่นไวย หัวหน้าภัณฑารักษ์และผู้บริหารฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม โครงการ เดอะ ปาร์ค เป็นตัวแทนมอบเงินให้กับคุณสนทนี นทพล ผู้อำนวยการมูลนิธิ ณ กิตติคุณ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมด้านศิลปะที่จัดขึ้นในโครงการ เดอะ ปาร์ค ได้ที่ facebook.com/theparqbkk และ www.theparq.com หรือ โทร. 02-080-5700

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกส่งท้ายปีไปกับงาน “CHILL AT THE PARQ” เทศกาลกิน-ดื่ม-ช้อป-คอนเสิร์ต สุดชิล พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย 14-25 ธ.ค. นี้ ที่โครงการ เดอะ ปาร์ค >>

“TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ! >>

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” >>

ฟัง “โลโมโซนิค” คุยเรื่องความรักกับ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ผ่านเพลง “หากโลกนี้ไม่มีความรัก” >>

โลโมโซนิค และ ป๊อด ธนชัย ผนึกกำลัง ส่งกำลังใจผ่าน “เพลงกลับบ้าน” ส่งท้ายปี