สามนักแสดงเด็กโชว์ฝีมือส่งผ่านจินตนาการสู่เรื่องราวมหัศจรรย์สุดคลาสสิคใน ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ >>

นิทานสุขสันต์นิทานก่อนนอน หลายเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้ หลากเรื่องเล่าที่ข้ามที่มา ไม่เว้นแม้แต่เรื่อง ปีเตอร์แพน และ อลิซ ในแดนมหัศจรรย์ ทุกคนรู้จักปีเตอร์แพน เด็กชายผู้ไม่เคยโต กับการผจญภัยอันแสนตื่นเต้น และการต่อสู้กับจอมวายร้ายกัปตันฮุค ส่วน อลิซ เด็กสาวที่บังเอิญวิ่งตามกระต่ายสวมเสื้อ ในมือถือนาฬิกาพกขึ้นมอง แล้วบ่นว่า “สายแล้ว สายแล้ว” และวิ่งผ่านหน้าไป ทำให้อลิซวิ่งตามกระต่ายน้อยไปจนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ที่เธอต้องเผชิญ

แต่จะมีใครเคยเล่าบ้างว่าทั้ง ปีเตอร์ และ อลิซ พวกเขาเป็นพี่น้องกัน เติบโต เล่นสนุกด้วยกันมาก่อน พวกเขายังมีพี่ชายอีกคนชื่อ เดวิด ที่ร่วมสานจินตนาการโลดแล่นไปยังดินแดนที่พวกเขาต้องการจะไป แต่แล้วเมื่อโชคชะตาเล่นตลก ทั้งปีเตอร์และอลิซ สูญเสียเดวิดไปด้วยอุบัติเหตุ นั่นทำให้โลกทั้งใบของพวกเขาเริ่มถล่มทลาย พ่อ และ แม่ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า …ถึงเวลาแล้วที่ปีเตอร์ และ อลิซ จะนำพาครอบครัวกลับคืนสู่ความสดใสอีกครั้ง

ในเรื่อง Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ นี้ ความโดดเด่นคงหนีไม่พ้นเด็กน้อยทั้งสามคน ที่ตั้งใจกับการแสดงเต็มที่ พวกเขาดีใจมากที่ได้รับบทเป็นตัวละครที่ใครๆ ก็อยากเป็น เพราะมันเป็นเทพนิยายคลาสสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ซึ่งโปรดิวเซอร์ทั้งเจมส์ สปริงและ ลีซ่า คาห์น ต่างให้ความเห็นในการคัดเลือกนักแสดงเด็กมารับบทในเรื่องว่า “การค้นหาเด็กเพื่อมารับบทลูกๆ ของครอบครัวลิตเติลตัน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม พวกเขาจะต้องเล่นเป็นพี่น้องครอบครัวเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่ท้าทาย พวกเขาจำเป็นต้องเป็นนักแสดงที่ดีจริงๆ แต่ก็ต้องสนุกได้ด้วย” เจมส์ สปริง โปรดิวเซอร์ กล่าว “ต้องเป็นเด็กที่คนดูจะเชื่อว่านี่คือชีวิตของพวกเขา และถ่ายทอดความสนุก ความตลกและเสียงหัวเราะได้ด้วย”

พวกเขาพบความเหมาะสมของเด็กเหล่านั้นในตัว รีซ เยทส์ Reece Yates, จอร์แดน แนช Jordan Nash, เคียร่า ชานซา Keira Chansa “เคียร่าโดดเด่นมากในการออดิชั่น” ลีซ่า คาห์น โปรดิวเซอร์ เผย “เธอตั้งใจฟัง และเธอรู้ดีว่าจะต้องแสดงเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ควรจะเป็นเด็กขี้อายและเรียบร้อย แต่ก็ต้องการความสนใจและความรักจากแม่ของเธอด้วย และเมื่อออกไปเล่นกับพี่น้องของเธอ เธอก็กลายเป็นเด็กที่ร่าเริง เสียงดัง และมีชีวิตชีวา นั่นคือบทบาทที่เคียร่าทำได้ดี”

ร่วมพิสูจน์ความโดดเด่น และถ่ายทอดจินตนาการของเด็กๆ ได้ใน “Come Away ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” 26 พฤศจิกายนนี้ จินตนาการจะส่งผ่านทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนเจลีน่า โจลี่” กลับมาเผยความลับ ต้นกำเนิดดินแดนมหัศจรรย์ ใน “ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” >>

เตรียมพบปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับ “ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์” >>