“สิงโต” ดีใจ!!! คนดูอินซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area”แห่ถกปมความรักสนั่นโซเชียล >>

อีกหนึ่งความภูมิใจของอาชีพนักแสดง นั้นคือการทำผลงานออกมาได้โดนใจคนดู ซึ่งนักแสดงคุณภาพ “สิงโต-ปราญชา เรืองโรจน์” ก็สามรถโชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม จนแฟนๆ อินจัดถกกันสั่นโซเชียลถึงปมความรักของหนุ่มเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Friend Zone 2 Dangerous Area” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ กับฟีดแบคที่ดีเกินคาด

“สิงโต” เผยว่า “ดีใจมากครับ  สำหรับผลตอบรับที่ดีมากๆ มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลและโพสต์ทวิตเตอร์กันเยอะมาก ส่วนใหญ่จะถกกันเรื่องปัญหาความรักของคนที่เป็นเฟอร์เฟ็คชั่นนิสต์ คือทุกอย่างต้องถูกต้อง เป็นไปตามแบบแผนที่เราวางไว้ ซึ่งในเรื่องตัวละคร “เอิร์ธ” ที่ผมเล่นจะต้องโตขึ้น มีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูง จนมันทำให้เกิดเป็นปัญหาความรักระหว่างเรากับ “พี่แซม” (รับบทโดย ณัฐ ศักดาทร) ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งถ้าเราลองปรับเปลี่ยนมุมมอง ลดความสมบูรณ์แบบลงมาบ้าง มันก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวได้ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมหายเหนื่อยเลย เพราะผมตั้งใจทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก รู้สึกโล่งอกด้วยที่เราทำหน้าที่นักแสดงได้สมบูรณ์ ซึ่งผมมองว่าที่คนดูอินไปกับบทบาทการแสดงของเราและชื่นชมว่าเราตีบทแตก นั่นเป็นเพราะเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร ซึ่งพอเราตีความแตกเข้าใจความรู้สึกนี้อย่างถ่องแท้ เวลาที่เราแสดงก็จะสามารถเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครได้ดีและสามารถสื่อสารออกมาจนคนดูเข้าใจ ที่สำคัญผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับคำชม ทำให้ผมมีกำลังใจทำงานมากขึ้น สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ ว่าท้ายที่สุดแล้วแต่ละคนจะมีวิธีการจัดการปัญหาความรักกันอย่างไร บอกได้คำเดียวว่าสนุกเข้มข้นมากครับ”

ติดตามชม “Friend Zone 2 Dangerous Area” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คว้าใบปริญญามาเรียบร้อย … ทำฝันให้พ่อสำเร็จ

ครั้งแรก!! กับการแง้มหัวใจเรื่องความรักของ “สิงโต” ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ “BE MY VALENTINE WITH SINGTO”

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ สิงโต โกยคำชมจากแฟนๆใน ใส่รักป้ายสี ซีรีส์เรื่องแรกกับ POPS Application หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

สิงโตดีใจได้ร่วมงานกับคอปเตอร์ SB Five กับโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงสุดโปรด “ลืมไป” ของ แว่นใหญ่ มา COVER

ร่วมอนุโมทนาบุญ “สิงโต ปราชญา” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ปราชโญ”