“ป๊อด” ท้าทาย!!! รับบทนำครั้งแรกพร้อมทุ่มเทเต็มที่ ในออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี >>

ถือเป็นสิ่งที่ท้ายทายความสามารถกับการนั่งแท่นนักแสดงนำครั้งแรก ในออริจินัลซีรีส์มาแรง “ต้นหนชลธี” ภายใต้การผนึกกำลังกันของ GMMTV” กับ AIS PLAY” สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง กับบท “ต้นหน” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทุ่มเททำการบ้านอย่างหนัก  เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้คนดูได้เห็นเลยทีเดียว

“ป๊อด” เผยว่า “พอทราบว่าจะได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ ความรู้สึกทั้งตื่นเต้นดีใจและกดดันมากครับ เพราะเรื่องนี้โด่งดังมากมีแฟนๆ นิยายติดตามกันเยอะ กลัวว่าทุกคนจะคาดหวังให้เราเป็นเหมือนตัวละครในฉบับนิยาย แต่พอมาลองคิดดูดีๆ มันก็เป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้พิสูจน์ฝีมือ ก็เลยตกลงรับเล่น และที่สำคัญพอผมได้อ่านบทก็รู้สึกว่าเรื่องราวสนุก เราสามารถจินตนาการตามได้เลย เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน ฟีลกู๊ด ซึ่งผมรับบทเป็น “ต้นหน” เป็นคนใจร้อน แต่ไม่ชอบหาเรื่องใคร อบอุ่น จิตใจดี ไม่ทันคน มองไม่ค่อยออกว่าตัวตนที่แท้จริงของคนคนนั้นเป็นอย่างไร จะเห็นได้ว่าขนาด “ชลธี” (รับบทโดย ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล) ซึ่งเป็นน้องชายข้างบ้านที่สนิทกันมากมาแอบชอบเรายังไม่รู้ตัวเลย ต้องบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างไกลตัว ลึกๆ ก็มีความกังวลเหมือนกัน เพราะเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน แต่พอได้มาเล่นจริงๆ กลับรู้สึกสนุก เพราะมันท้าทายและแตกต่างไปจากที่เคยเล่นมามากมีอะไรให้เราเล่นเยอะ ซึ่งผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก มีการทำความเข้าใจกับบทและมีการไปเรียนเวิร์คช็อปกับผู้กำกับคือ “พี่กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” เค้าจะสอนให้เราเชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ และสอนการตีความของตัวละครในแต่ละฉาก ก็ถือเป็นการทำงานที่อบอุ่นและแฮปปี้มากๆ สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วย รับรองสนุกครบรสแน่นอนครับ

ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่ AIS PLAY ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อด” ไม่ท้อ!! รับบทร้ายครั้งแรก ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” มองมุมบวกให้เป็นสิ่งที่พัฒนาฝีมือ >>

สุดต๊าซฉลองวันเกิด “ป๊อด ศุภกร” กับ #อายุ28ปีมีสะใภ้ดีดีไปฝากแม่รึยัง >>

“ป๊อด-ภูวิน” สุดภูมิใจ!!! รับรางวัล “นนทลีสยาม” ลูกดีเด่น ประจำปี 2564 สาขา “ลูกผู้สร้างชื่อเสียงต่อประเทศชาติ”

สิ่งเล็ก ๆ เพื่อส่งต่อกำลังใจจาก “ป๊อด-ศุภกร” และแฟนคลับ

“ป๊อด-ข้าวตัง-ไมค์-ท็อปแท็ป” ชวนฟินแบบเต็มพิกัด!!! ในงาน “Tonhon Chonlatee Let’s Sea Live Fan Meeting” 27 ก.พ.นี้ ผ่าน Live Streaming ทาง TTM Live เปิดขายบัตร 4 ก.พ.นี้ >>