จากนิยายเบสต์เซลเลอร์ที่แปลแล้วกว่า 22 ภาษาทั่วโลก สู่ภาพยนตร์ผจญภัย-ไซไฟฟอร์มยักษ์ นำโดย 2 นักแสดงวัยรุ่นที่ร้อนแรงที่สุด “ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี ริดลีย์” โดยผู้กำกับ The Edge of Tomorrow และผู้สร้าง The Hunger Games ค้นพบโลกอนาคตและอานุภาพแห่งเสียง ใน Chaos Walking เร็วๆนี้ >>

ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์พร้อมสร้างกระแสการต้อนรับอย่างล้นหลามกันไปแล้วกับภาพยนตร์ผจญภัย-ไซไฟฟอร์มยักษ์ Chaos Walking” ที่สร้างจากนิยายไตรภาคเบสต์เซลเลอร์ที่แปลแล้วกว่า 22 ภาษา จากผลงานการเขียนโดย  “แพทริค เนสส์” (A Monster Calls) ประกอบไปด้วย The Knife of Never Letting Go, The Ask and The Answer และ Monster of Men ซึ่งถือเป็นนิยายที่นักอ่านทั่วโลกต่างชื่นชอบและให้การยอมรับมากมาย

ซึ่งสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Chaos Walking ได้หยิบเอาหนังสือเล่มแรกคือ The Knife of Never Letting Go ที่ได้รับรางวัลหนังสือสำหรับเยาวชนยอดเยี่ยมของ The Guardian และกวาดเสียงรีวิวบวกบวกจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆหนังสือมาถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเหนือจินตนาการที่แฟนหนังไม่ควรพลาด รวมถึงได้ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตของฮอลลีวู้ดอย่าง  “ทอม ฮอลแลนด์” (Spider-Man: Far from Home, The Impossible) และ “เดย์ซี่ ริดลีย์” (Star Wars: The Force Awakens) มาแสดงนำ และได้ “ดั๊ก ไลแมน” ผู้กำกับที่เคยสร้างผลงานสุดระห่ำมาที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดีจาก THE BOURNE IDENTITY และ EDGE OF TOMORROW มาขึ้นแท่นกำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

“Chaos Walking” เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคตดิสโทเปีย สังคมตกอยู่ในสภาวะสงคราม และได้เกิดเชื้อโรคแปลกประหลาดคร่าสิ่งมีชีวิตเพศหญิงจนหมดสิ้น ส่วนผู้ชายทุกคนที่เหลืออยู่จะเกิดอาการบางอย่างที่ไม่สามารถควบคุมตัวได้ ทุกความคิดในหัวมันจะถูกถ่ายถอดออกมาเป็นภาพ หรือที่พวกเขาเรียกมันว่า “เสียงคิด” กระทั่งวันหนึ่งขณะที่ “ทอดด์ ฮิววิตต์” (ทอม ฮอลแลนด์) ออกเดินทางพร้อมกับสุนัขตัวโปรด ได้บังเอิญพบกับ “วิโอล่า” (เดย์ซี่ ริดลีย์) ผู้หญิงคนแรกในชีวิต สิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะได้เจอ เหตุการณ์นี้นำไปสู่เรื่องราวแห่งการผจญภัย ค้นหาคำตอบสุดลึกลับ เพื่อหยุดยั้งภัยร้ายครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึง!

เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด รับปี 2021 กับ Chaos Walking” เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ พร้อมผจญภัยไปใน “เดอะ นิวเวิลด์” โลกแห่งอนาคต รวมพลัง “ทีมเทคนิคพิเศษ” ระดับโลก จาก Black Panther และ Thor: Ragnarok เนรมิตโปรเจกต์แอ็กชัน-ไซไฟสุดอลังการ ใน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก”>>

นักแสดงวัยรุ่นนำทีมมุ่งหน้าสู่ “นิวเวิลด์” รอบสื่อมวลชน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” รีวิวชมเคมี “ทอม ฮอลแลนด์-เดซี่ ริดลีย์” บวกไอเดียคอนเซ็ปต์ “เสียงคิด” และจังหวะตลกตลอดทาง ที่บอกเลยยังไงก็ต้องดู! >>

มหึมาการผจญภัยปฏิวัติโลกกำลังจะอุบัติ เปิดตัว 4 ใบปิด 4 ตัวละคร 4 พลังจิต โดย 4 ดาราดรีมทีม ทอม ฮอลแลนด์, เดซี่ ริดลีย์, แมดส์ มิกเคลเซ่น และนิค โจนาส #ChaosWalking #จิตปฏิวัติโลก 11 มี.ค. นี้ >>

“เดย์ซี ริดลีย์” ดาวดวงใหม่จาก เดอะ นิวเวิลด์ แจ้งเกิดเต็มตัวกับบท “ไวโอล่า” นางเอกคนใหม่ของ ทอม ฮอลแลนด์ หญิงสาวปริศนามาเพื่อหยุดสงครามแห่งโลกอนาคต ใน “CHAOS WALKING จิตปฏิวัติโลก” >>

สิ้นสุดการรอคอย! ใบปิดไทย “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” กำเนิดพลังใหม่ ทำลายศัตรูคิดล้างโลก “ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี ริดลีย์” พาคุณออกผจญภัยยับยั้งสงคราม 11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>