ธันวาคมนี้!! ช่อง 3 ขอมอบหนังสุดระทึกหลายอารมณ์ 4 เรื่อง ส่งท้ายปี 63 ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” >>

เตรียมพบความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึงบนหน้าจอช่อง 3 ในเดือนธันวาคมนี้ กับภาพยนตร์ 4 เรื่อง ที่ทาง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ได้คัดสรรมาให้คอหนังของช่อง 3 ได้ชมกันอย่างเพลินเพลิดทุกวันเสาร์ตลอดทั้งเดือน

ประเดิมความตื่นเต้นสุดระทึกขวัญกับการเอาตัวรอดของหนึ่งสาวและสองหนุ่มที่ดันแกว่งเท้าหาเสี้ยนไปล้อเล่นกับคนที่ไม่ควรจะเล่น ทำให้ทั้งสามคนต้องกลายเป็นเหยื่อความแค้น ในภาพยนตร์ปี 2001 “เกมหยอกหลอกไปเชือด (Joy Ride)” ผลงานของผู้กำกับ “จอห์น ดาห์ล” ที่ได้นักแสดงในความทรงจำของใครหลายคน “พอล วอล์คเกอร์” มาร่วมปล่อยพลังการแสดงกับนักแสดงมากฝีมือ “ลีลี ซอเบี้ยสกี้” และ “สตีฟ ซาห์น” บอกเลยภาพยนตร์เรื่องนี้โดนใจแฟนๆ สายทริลเลอร์ไปเต็มๆ ใครดูเรื่องนี้แล้วขับรถตอนกลางคืนต้องมีหวั่นๆ แน่นอน จะระทึกขวัญมากขนาดไปต้องห้ามพลาด ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 นี้

มาลุ้นระทึกขวัญกันต่อในแนวแอคชั่นสืบสวนสอบสวน วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 กับภาพยนตร์ปี 2006 “โคตรคนขัดคำสั่งตาย (The Sentinel)” ผลงานกำกับ “คลาร์ก จอห์นสัน” จะเป็นอย่างไรเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมือดี “พีท แกร์ริสัน” ที่รับบทโดยนักแสดงฝีมือระดับเทพอย่าง “ไมเคิล ดักลาส” ถูกแบล็กเมล์เรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาประธานาธิบดี และยังถูกใส่ร้ายว่าคิดจะลอบสังหารประธานาธิบดี… เรียกได้ว่าเรื่องนี้ทำเอาคนดูละสายตาจากการสืบสวนไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง “คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์” และ “เอวา ลองโกเรีย” มาเสริมความเข้มข้นให้กับเรื่องนี้

ส่วน วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 คอหนังทริลเลอร์ทั้งหลายมาจิตแตกกันต่อกับภาพยนตร์ “ภัยชิดใกล้อย่าไว้ใจผู้หญิง (Single White Female)” เรื่องราวเกี่ยวกับสาวชื่อ อลิสัน ที่เพิ่งอกหักและได้ประกาศหาเพื่อนร่วมห้องคนใหม่ จนได้สาวแปลกหน้าเข้ามาอยู่ด้วย จากคนแปลกหน้ากลายเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็มีเหตุที่ทำให้เพื่อนใหม่คนนี้เปลี่ยนไป เป็นอลิสัน!! และพร้อมจะทำทุกสิ่งเพื่อแย่งคนรักของอลิสัน ผลงานการแสดงของสองสาวที่เป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คน อย่าง บริดเจต ฟอนดา และ เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์” โดยเรื่องนี้ทั้งคู่ได้ปล่อยฝีมือการแสดงอย่างสุดกำลัง จนได้รับคำชมจากแฟน ๆ มากมาย เรียกได้ว่าคอหนังทริลเลอร์ถูกใจแน่นอน

ส่งท้ายความสนุกด้วยภาพยนตร์จีน “ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า  (The Storm Riders)” ที่ฉายปี 1998 เป็นแนวแฟนตาซีที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้กำลังภายใน ผลงานการแสดงของเหล่านักแสดงฝีมือดี อาทิ กัวฟู่ เฉิง, เจิ้ง อี้เจี้ยน, ซอนนี่ ชิบะ, หยาง กงหยู และ ซูฉี เรื่องราวเกี่ยวกับการจะยึดครองโลกของ สงป้า ประมุขพรรคใต้ สงป้าได้พบว่า มีเด็ก 2 คนคือ “ฟง” (ลม) หรือ เนี่ยฟง กับ “อวิ๋น” (เมฆ) หรือ ปู้จิ้งอวิ๋น ที่หากทั้งคู่รวมพลังกัน จะมีพลังเหนือกว่าเขา เขาจึงพยายามถ่วงดุลอำนาจด้วยการให้ลูกสาวของตนแต่งงานกับเนี่ยฟง… จะมีเรื่องราววุ่ยวายอะไรเกิดขึ้นต้องติดตาม ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563

เรียกได้ว่าเป็นการส่งความสุขในเดือนสุดท้ายของปี 63 ที่คุ้มค่าจริงๆ กับภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง ดูแบบเพลิดๆ ได้ในทุกคืนวันเสาร์ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

เวลาสำคัญกว่าเงินทอง!! หนังพล็อตสุดล้ำสะท้อนสังคม “ล่าเวลาสุดนรก (In Time)”

รักยุ่งเหยิงชวนฟิน!! ช่อง 3 ดึงใจสายโรแมนติกด้วยหนัง “อะโลฮ่า สวัสดีความรัก (Aloha)”

สืบคดีล่าฆาตกรโหด!! ช่อง 3 เสิร์ฟหนังโดนใจคอนักสืบ “พลิกซาก ผ่าคดีนรก” >>

แอคชั่นได้ใจคูณ 2!! กับหนังบู๊สุดเจ๋งบนรถไฟ “ยุทธการยึดด่วนนรก 2” ทางช่อง 3 >>