MONSTER HUNTER. แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่สร้างจากแฟรนไชส์เกมที่โด่งดังไปทั่วโลก >>

สกรีน เจมส์ ร่วมกับ คอนสแตนติน ฟิล์ม และ โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Monster Hunter มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ กำกับภาพยนตร์โดย “พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน” ผู้กำกับที่โด่งดังจากภาพยนตร์แอ็คชั่นหลายเรื่อง เช่น Resident Evil นำแสดงโดย “มิลล่า โจโววิช” และ “โทนี่ จา” และนักแสดงอีกมากมาย เขียนบทภาพยนตร์และกำกับโดยพอล ดับบลิว. เอส. แอนเดอร์สัน จากเกม “Monster Hunter” โดยค่ายแคปคอม พอล ดับบลิว. เอส. แอนเดอร์สัน และนักแสดง มิลล่า โจโววิช คือ 2 ผู้สร้างสรรค์ Resident Evil ที่สร้างจากวิดีโอเกมที่ขายดีอย่างถล่มทลายทั่วโลก หลังจากภาพยนตร์หกเรื่องและรายได้ 1.2 พันล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศ แฟรนไชส์นี้ก็กลายเป็นแฟรนไชส์ที่สร้างจากเกมที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล

…..ล่าสุดพวกเขาได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อ Monster Hunter ที่สร้างจาก “Monster Hunter: World” เกมที่ขายดีตลอดกาลของค่ายแคปคอม “จริงๆ แล้วผมเป็นแฟนเกม ‘Monster Hunter’ ก่อนหลายๆ คนในอเมริกาและยุโรปเสียอีก เพราะผมใช้เวลาอยู่ในญี่ปุ่นนานครับ มันกลายเป็นหนึ่งในประเทศโปรดของผม ด้วยเหตุนั้น ผมก็เลยได้เริ่มเล่น Monster Hunter ในปี 2008 และพอมาปี 2009 ผมก็เสนอที่จะสร้างหนังจากเกมนี้กับแคปคอมครับ ผมตกหลุมรักภาพ ภูมิประเทศและเวทมนตร์ของเกมนี้ครับ ระหว่างที่ผมเล่น ผมก็เริ่มจินตนาการมันเป็นหนัง มันให้ความรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่น่าทึ่งที่จะสร้างโลกทั้งใบขึ้นมาบนจอเงิน และมันก็มีเรื่องราวเป็นร้อยเป็นพันให้บอกเล่าภายในโลกใบนั้น ยิ่งผมนึกเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เรื่องราวและตัวละครก็เริ่มผลิดอกออกผลมากขึ้นเท่านั้นครับ” แอนเดอร์สัน กล่าว. แอนเดอร์สันยังเล่าเพิ่มเติมถึงแฟนๆหนังแอ็คชั่น และแฟนเกมจากทั่วโลกอีกว่า “พวกเราได้นำทั้งประสบการณ์ ความรัก มาสู่การพัฒนา Monster Hunter ซึ่งมีการใช้วิชวล เอฟเฟ็กต์มหาศาลกับพวกสัตว์ประหลาดตั้งแต่เริ่มแรก เราตั้งใจพิสูจน์ให้ทุกคนได้รับรู้ว่า หนังที่สร้างจากเกม Monster Hunter จะเป็นหนังที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และดึงดูดใจแน่นอนครับ”

มหาศึกครั้งยิ่งใหญ่! พิฆาตอสุรกายยักษ์กับเหล่านักล่า นำโดย “มิลล่า โจโววิช” และ “โทนี่ จา” ใน #MonsterHunterMovie พุธที่ 30 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง