#GMMTV มาแรงเกินต้าน!!!ยอดผู้ติดตามใน YouTube พุ่งทะลุ 10 ล้านคน >>

จากความสำเร็จที่ GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเยี่ยม ทั้งซีรีส์ดี รายการเด็ด เพลงโดนใจ จนได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั่วโลก และก้าวขึ้นสู่การเป็นคอนเทนต์โพรไวเดอร์เต็มรูปแบบ โดยในส่วนของดิจิทัลคอนเทนต์GMMTV” ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจอย่าง YouTube” พร้อมส่งคอนเทนต์ต่างๆ ที่น่าสนใจผ่านช่องทาง YouTube : GMMTV และล่าสุดมียอดผู้ติดตาม (Subscriber) พุ่งทะลุ 10 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้รับรางวัล Diamond Creator Award จากยูทูป ซึ่งมีอัตราการเติบโตในปี 2020 ทั้งจำนวนคนดูและจำนวนผู้ติดตามเพิ่มสูงมากกว่า 100 % อีกทั้งยังมียอดผู้ติดตามและยอดวิวการรับชมสูงที่สุดในกลุ่มบริษัทผู้ผลิต Content Provider ในประเทศไทยอีกด้วย โดยคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ ซีรีส์เพราะเราคู่กัน (2gether The Series) มียอดผู้เข้าชมรวมทั้ง 13 EP สูงถึง 349,641,657 Views,     ซีรีส์เพราะเรา (ยัง) คู่กัน (Still 2gether), ซีรีส์ The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน,  ซีรีส์ Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน และ ซีรีส์หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือเครื่องการันตีความสำเร็จที่สามารถผลิตคอนเทนต์ที่ครองใจผู้ชมได้อย่างแท้จริง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25