“สามย่านมิตรทาวน์” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชูแคมเปญ “Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2564 >>

ในฐานะ Destination ท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินหน้าส่งมอบความเป็น ‘มิตร’ ที่อบอุ่นและสนุกสนานตามคอนเซ็ปต์ของสามย่านมิตรทาวน์ผ่านกิจกรรม  ที่หลากหลายมาตลอดปี และสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่จะมาถึงนี้ สามย่านมิตรทาวน์ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้ 4 มกราคม 2564 เพื่อเป็นการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับทุกคน รวมถึงเพื่อ      ตอกย้ำมิตรภาพระหว่างสามย่านมิตรทาวน์กับ ลูกค้า คู่ค้า และคอมมูนิตี้ ซึ่งสามย่านมิตรทาวน์ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นเสมอมา และต้องการที่จะเดินเคียงข้าง ‘มิตร’ ในทุกสถานการณ์

ในโอกาสพิเศษนี้ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ได้จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสซิกเนเจอร์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่และสนุกสนาน ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า โดยมี ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ นำทีมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมส่งท้ายด้วยเอ็กซ์คลูซีฟโชว์จากศิลปินสุดฮอต “นนท์ ธนนท์” ที่มาเสริมทัพความบันเทิงด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายหลายอย่าง สามย่านมิตรทาวน์ได้ร่วมเดินเคียงข้างกับทุกคนมาโดยตลอด และเราจะยังคงเป็น ‘มิตร’ ที่ร่วมฝ่าฟันทุกสถานการณ์ไปพร้อมกับทุกคน ในปีนี้เราได้จัดงาน ‘Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฉลองปีใหม่ที่จะมาถึงโดยแฝงแนวคิดดีๆ สำหรับการเริ่มต้นในปีหน้าด้วยถ้อยคำให้กำลังใจ และคำอวยพรที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์”

“สำหรับความยิ่งใหญ่และการรังสรรค์ความสวยงามของต้นคริสต์มาสในปีนี้ ทุกท่านจะได้พบกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูง 15 เมตรที่แยกสามย่าน ซึ่งได้รับการตกแต่งพิเศษอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมประดับไฟอย่างสวยงาม นอกจากนี้ เรายังได้เนรมิตศูนย์การค้าฯ ให้เข้ากับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองทั่วทั้งศูนย์ฯ  และจัดพื้นที่จุดถ่ายภาพรอบสามย่านมิตรทาวน์มากกว่า 10 จุด เพื่อให้ทุกคนถ่ายรูปได้อย่างจุใจ เชื่อว่าการตกแต่งที่สวยงามพร้อมพร็อพถ่ายภาพสุดพิเศษในธีมคริสมาสต์นี้จะสร้างความประทับใจให้กับมิตรผู้มาเยือนสามย่านมิตรทาวน์อย่างแน่นอน” ธีรนันท์กล่าว

สายแชะ สายเซลฟี่ห้ามพลาด! กับมุมถ่ายรูปไฮไลท์ทั่วศูนย์การค้าฯ แบบจัดเต็มที่ต้องเก็บภาพสวยให้ครบทั้ง 10 จุด พื้นที่ไฮไลท์สำหรับสายถ่ายรูป ได้แก่

ต้นคริสต์มาส บริเวณแยกสามย่าน สะดุดตากับไฟต้นคริสต์มาสโดดเด่นเป็นสง่าบริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ  งดงามกับดวงไฟนับแสนดวงประดิดประดอยเรียงร้อยอยู่บนต้นคริสต์มาส

ไฟประดับหน้าศูนย์การค้าฯ   ตอกย้ำแนวคิดของการประดับประดาเทศกาลส่งความสุขช่วงท้ายปีของสามย่านมิตรทาวน์ ม่านไฟพู่ระย้างดงามราวกับคริสตัล และซุ้มไฟที่นั่งพักความหมายดี ๆ ที่ส่งความสุขและกำลังใจไปถึงทุก ๆ คน อาทิ Hope, Stay Smiling, Enjoy Life, Happiness และ Be Happy

Sky Garden ชั้น 5 ที่เพิ่มการตกแต่งความสวยงามของวิวรูฟท็อปใจกลางเมืองให้พิเศษมากขึ้น เพิ่มมุมเก๋ให้กับการถ่ายรูป

อุโมงค์ทางขึ้น MRT อุโมงค์ข้ามกาลเวลาอันโด่งดังของสามย่านมิตรทาวน์ ประดับประดาไปด้วยถ้อยคำความหมายดี ๆ ราวกับได้รับพรให้กำลังใจให้เราข้ามผ่านความทุกข์ที่จะทำให้คุณยิ้มรับปีใหม่อย่างมีความสุข ภายในอุโมงค์กระจกยังตกแต่งด้วยก้อนเมฆระยิบระยับตา…ชวนฝัน

 บันไดเลื่อนขึ้นทาง ขึ้น-ลง MRT ไฟประดับของสามย่านมิตรทาวน์ปีนี้ใส่ใจทุกรายละเอียดแม้กระทั่งบันไดเลื่อนทางขึ้น-ลง MRT ยังมีต้นคริสต์มาสมากมายตั้งเรียงรายราวดั่งกำลังต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สามย่านมิตรทาวน์ที่มีความตื่นเต้นมากมายรออยู่ เป็นต้น

นอกจากนี้ สามย่านมิตรทาวน์ยังมีบริการน่ารักๆ “มิตรช่วยแชะ” คอยให้บริการถ่ายรูปให้กับลูกค้าที่หน้าต้นคริสต์มาสฟรี จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแกงค์ก็สามารถได้รูปสวยโพสต์เรียกไลค์ได้

ส่วนสายแชร์ สายโซเชี่ยลต้องร้องว้าวกับโซเชี่ยลแคมเปญที่ลุ้นรับจับแจกกันทุกสัปดาห์ ง่ายๆเพียงแค่พกรอยยิ้ม เติมความมั่นใจ ก็รับเสื้อยืดสกรีนรูปตัวเองที่มีตัวเดียวในโลกมูลค่า 450 บาท กันไปเลยสัปดาห์ละ 20 รางวัล เฟสแรกเริ่ม 1-17 ธันวาคม 2563 ถ่ายรูปเซลฟี่พร้อมรอยยิ้ม แล้วติดแฮชแทค #MITRTHROUGHTOGETHER และเฟสที่ 2 ใครที่คิดถึงบรรยากาศหนาวๆ วิวสวยๆ ของต่างประเทศ สามย่านมิตรทาวน์ชวนมิตรแต่งหนาวมาชิคที่สามย่าน พร้อมติด แฮชแทค #MITRTHROUGHTOGETHER เริ่ม 18 ธันวาคม 2563– 4 มกราคม 2564

เสริมทัพความปังด้วยโปรความสุขส่งท้ายปีระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 4 มกราคม 2564 เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 5,500 บาท รับฟรี! หมอนผ้าห่มดีไซน์พิเศษมูลค่า 590 บาท (จำกัดการแลก 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดแคมเปญ สินค้ามีจำนวนจำกัด 2,000 ชิ้น) เพียงนำใบเสร็จมาที่จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น G

สุดท้ายนี้ ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังเฝ้ารองานลานนมสามย่าน งานซิกเนเจอร์ที่แรกและที่เดียวของสามย่านมิตรทาวน์ที่สร้างความฮือฮาจนเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์มาแล้วในปีที่ผ่านมา ปีนี้เรากลับมาตามคำเรียกร้อง พร้อมเล่นใหญ่กว่าเดิมกับ “ลานนมสามย่าน 2563 ภายใต้ธีม MUSIC FESTIVAL” ระหว่างวันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2563 สุดฟินด้วยทัพศิลปินชื่อดังทุกวัน  เต็มอิ่มด้วยคาราวานอาหารคาว-หวานร้านเด็ดติดเทรนด์ และไฮไลท์สุดพิเศษที่จะเปลี่ยนคุณเป็นซุปตาร์ด้วยลูกเล่นระดับฮอลลีวูด แต่จะเป็นอย่างไรนั้นลุ้นไปพร้อมกันในวันที่ 23-24 ธันวาคม นี้!!!

ห้ามพลาด!กับซีนเคาท์ดาวน์สุดว้าว ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ที่จะพามิตรทุกท่านก้าวสู่ปีใหม่ไปด้วยกันพร้อมรอยยิ้ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

ปักหมุดความเข้มข้น “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอ “ยูโร” ชวนชมอีกครั้ง เริ่ม 2 เมษายน >>

จากทริปเกาะสวรรค์ สู่นรกกลางมหาสมุทร 5 เหยื่อสาวต้องเอาชีวิตรอดจากเกมล่าที่มีฝูงฉลามบ้าเป็นผู้ไล่ “Something in the Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” 18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“แชมป์ วีรชิต” แฮปปี้!! งานกำกับ ซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เผยมุมมองความรักของแวมไพร์ และมิตรภาพของแก๊งเพื่อน >>