4 ดารา แมคเน็ต ของโลกโซเซียล กับหนังของพวกเขาใน “วอน(เธอ)” >>

เป็นภาพยนตร์รักวัยรุ่นที่น่าจับตามอง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง วอน(เธอ) ภาพยนตร์รักวัยรุ่น  4  มุมมองของคน 4 คนแต่เป็นเรื่องเดียวกัน ที่ เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ร่วมกับ แมดอะไรดี ผลิตออกมาช่วงปลายปี กำกับและเขียนบทโดย “ชิง” สุโกสินทร์  อัครพัฒน์

นอกจากจะเป็นหนังรักวัยเรียนที่ทันสมัยสุดๆ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการรวมดาราวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น  “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร  “เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  “พีค” ภีมพล   พาณิชย์ธำรง  และ “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา  ที่ผู้กำกับถึงกับโอดครวญว่ากว่าจะได้คิวทั้ง 4 คนนั้นยากมาก

“คิวทั้ง 4 คนก็อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าดุเดือดใช้ได้เลย เพราะเป็นดาราวัยรุ่นที่คิวฮอตมาก อย่าง เซ้นต์ กำลังฮอตมีงานเยอะมาก ส่วน มีน ก็เป็นดาราช่อง 3 เจนใหม่ เท่าที่ทราบเขามีละครหลายเรื่อง ส่วนพีคก็ติดเรียน แต่เขามาเล่นเรื่องนี้เพราะเขาอยากเล่นหนัง ส่วนฟ้าคิวก็แน่น แต่เราคุยกับฟ้าเลย ว่าเราเขียนบทเป็นหน้าฟ้าตั้งแต่หน้าแรกจนหน้าสุดท้าย  คิวยากยังไงเราก็ต้องไฟต์ให้ได้นางเอกคนนี้ พอได้ร่วมงานกัน ทั้ง 4 คน ผมรักเลย เพราะเขาทุ่มเทกับการแสดงเรื่องนี้มากๆ

ด้วยความที่หนังมันเล่น 4 มุม มันเหมือนหนัง 4 เรื่อง แต่เป็นเรื่องเดียวกัน นักแสดงเลยต้องเล่นเหมือนเดิม ไดอะร็อกเดิม 4 รอบแต่เปลี่ยนแอคติ้ง ถามว่าคนดูจะงงไหม ผมว่าไม่น่าจะงง เพราะเรารันทีละคน พอดูจนครบ 4 คน ก็จะเข้าใจว่าอ๋อ…มันคืออะไร เราไม่ได้ทำหนังอาร์ต  หนังเราไม่ได้อินดี้ หนังเราแมสมาก”

ร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของทั้ง 4 คนได้ ในภาพยนตร์รักส่งท้ายปี วอน (เธอ) เข้าฉายรับคริสต์มาสนี้ 24 ธันวาคม 2563 ในโรงภาพยนตร์

ชมทีเซอร์ภาพยนตร์

เช็ครอบจองตั๋วhttp://www.majorcineplex.com

ติดตามอัพเดตข่าวสาร ก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/majorgroup https://twitter.com/majorgroup #MajorGroup #วอน(เธอ)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” ชวนสะกิดหัวใจวัยรุ่นคลั่งรักกันอีกครั้งใน “วอน (เธอ)” >>

แฟนคลับอิจฉาหนักมาก…“ฟ้า” ประกบ “เซ้นต์-มีน-พีค” ใน ”วอน (เธอ)” >>

M39 และ แมด อะไรดี ห่วงใยทุกชีวิต ให้ความร่วมมือรัฐ ยกเลิกกิจกรรมรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง ”วอน (เธอ)” >>

เซ้นต์-ศุภพงษ์  ปรับลุคเป็นแบดบอยเจ้าเสน่ห์ในภาพยนตร์ ”วอน (เธอ)” >>

เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ร่วมกับ แมดอะไรดี ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ ”วอน (เธอ)”แรงสุด 1 ชม. ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ TOP 3 พร้อมฉายจริง 24 ธ.ค. นี้ #OfficialTeaserวอนเธอ >>