ออฟฟิศใครให้มากกว่านี้มั้ย!? เพราะที่นี่มี “ซอมบี้คลั่ง” “Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” ภาพยนตร์กาวสุดเกรียนสุดในจักรวาลซอมบี้ เตรียมตอกบัตรออกวิ่ง 10 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

คุณเคยรู้สึกไหมว่าที่ทำงานของคุณเต็มไปด้วย เพื่อนร่วมงานชอบกัด! และหัวหน้างานกระหายเลือด! เมื่อออฟฟิศกลายเป็นนรกบนดินที่คุณต้องพบเจอทุกวัน แต่มันจะมีออฟฟิศไหนที่ป่วนไปกว่าออฟฟิศนี้ “Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” ภาพยนตร์สุดเกรียน ฉีกทุกจักรวาลหนังซอมบี้ที่คุณเคยดูมาเพราะติดเชื้อครั้งนี้ ไม่มีโอที แถมยังโดนขย้ำอย่างเต็มที่

นำทีมหนีซอมบี้โดย “เบรนตัน ทเวทส์” นักแสดงหนุ่มจาก Gods of Egypt, Maleficent, และ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ในบทของ “เดสมอนด์” พนักงานออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่งที่ดันบังเอิญมาค้นพบโปรเจกต์ลับ “โซลต์” เครื่องดื่มบำรุงกำลังที่เปลี่ยนให้หัวหน้าและชาวออฟฟิศกลายเป็นซอมบี้คลั่ง! งานนี้เขาและเพื่อนๆที่ยังคงสติอยู่จะเอาตัวรอดจากออฟฟิศที่ปิดตายนี้ยังไง ในเมื่อทั้งตัวมีเพียงแฟ้มงานหนาเตอะและกระดาษทิชชู่เพียงหนึ่งม้วน ภารกิจเสี่ยงตายครั้งนี้จึงต้องงัดทุกไม้เด็ดออกมาเพื่อสู้กับเหล่าซอมบี้กระหายเลือด

เมื่อออฟฟิศนี้ งานกัด คือ หน้าที่ ขยํ้าดี มีเลื่อนขั้น เตรียมพบกับภาพยนตร์โหด มันส์ ฮา ที่รับประกันว่าคุณจะได้ขำส่งท้ายปี “Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนังซอมบี้เพี้ยนสุดแห่งจักรวาลพร้อมอาละวาด “Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” ชวนเหล่าคนรักงานเทความเครียด แล้วมาเติมความฮาให้เต็มขั้น รายงานตัวได้ในโรงภาพยนตร์” >>

กลับมาเรียกเสียงหวีดแบบไม่ไหว “เบรนตัน ทเวทส์” ในภาพยนตร์โคตรปั่นแห่งปี “Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง” 10 ธันวาคมนี้พร้อมฮาทั้งโรงภาพยนตร์ >>

เรียนแจ้งพนักงานทุกท่าน ตัวอย่างสุดกาวของหนังซอมบี้ที่เพี้ยนที่สุด ในจักรวาลออกมาแล้ว! เตรียมตอกบัตรออกวิ่ง 10 ธันวาคมนี้ Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง >>