รู้จัก #ซอบก โปรเจกต์การทดลองลับสร้าง “ต้นแบบมนุษย์อมตะคนแรกของโลก” ร่างเดียวที่ทั้งโลกต้องการตัว >>

ทุกสายตากำลังจับจ้อง! คนทั่วโลกต้องการเป็นผู้ครอบครอง! “ซอบก” ต้นแบบมนุษย์อมตะคนแรกของโลก การพัฒนาที่ยาวนานกว่า 10 ปีเป็นผล และกำลังเตรียมเข้าสู่ปฏิบัติการเคลื่อนย้ายจากแล็บไปยังสถานที่ปลอดภัยในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

ซึ่งมนุษย์อมตะที่มีชื่อว่า “ซอบก” นั้น เปรียบเสมือนอนาคตของมนุษยชาติ เป็นกุญแจสำคัญเพื่อก้าวข้ามความตายพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นอมตะ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์การทดลองลับสร้าง “ซอบก” ออกมาว่า ความจริงแล้วเบื้องลึกของการวิจัยนี้มีที่มาอย่างไรกันแน่?

  • ชื่อเรียก คือ ซอบก
  • สูง 182 เซนติเมตร
  • น้ำหนัก 65 กิโลกรัม
  • อายุ 10 ปี
  • สร้างขึ้นจากสเต็มเซลล์ของมนุษย์
  • ดัดแปลงพันธุกรรมให้เป็นอมตะ
  • เติบโตไวกว่ามนุษย์ปกติถึง 2 เท่า
  • ต้องรับยาทุกวันในช่วงเฝ้าดูการเติบโต

พร้อมหรือยังที่จะออกปฏิบัติการไปกับ “มินกีฮอน” (กงยู) ปกป้อง “ซอบก” (พัคโบกอม) ไปยังฐานลับแห่งใหม่ ผ่านการจู่โจมของศัตรูที่จ้องทำลายมนุษย์อมตะร่างแรกของโลก ชีวิตของพวกเขาเดิมพันด้วยอนาคตของโลก นำมาสู่ภารกิจสุดท้ายของชีวิต และมิตรภาพที่โลกไม่เคยเห็น SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Seobok ซอบก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

เปิด 4 คาแรกเตอร์สำคัญ ในภารกิจปกป้องมนุษย์โคลนคนแรกของโลก:

“กงยู x พัคโบกอม” ผนึกกำลังสร้างผลงานที่น่าจดจำที่สุดแห่งปี:

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโมเมนต์ “กงยู-พัคโบกอม” เบื้องหน้าสุดแอ็กชัน เบื้องหลังแสนน่ารัก! เตรียมพร้อมอีก 2 วัน #สงกรานต์ดูซอบก ระเบิดความมันส์ในโรงภาพยนตร์ >>

สงกรานต์นี้ ! เตรียมมันส์ขั้นสุดไปกับภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟฟอร์มยักษ์นับถอยหลังสู่ภารกิจปกป้องมนุษย์อมตะคนแรกของโลกกับ 5 ใบปิดไทยของตัวละครพลิกโลก ! กงยู x พัคโบกอม สร้างปรากฏการณ์ความมันส์ขั้นสุด ใน “SEOBOK ซอบกมนุษย์อมตะ” >>

เตรียมตัวกันก่อน! รู้ไอเดียเริ่มต้นจุดกำเนิด “ซอบก” เมื่อผู้กำกับ “Architecture 101” อยากปั้นมนุษย์อมตะ เลยดึง “กงยู” และ “พัคโบกอม” มาลุยโปรเจกต์แอ็กชัน-ไซไฟ ด้วยทุนสร้างกว่า 250 ล้านบาท! >>

เปิดความหมาย #SEOBOK โปรเจกต์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 2020 “กงยู” จะปกป้อง “พัคโบกอม” มนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ผู้กุมความลับ ทางรอดสุดท้ายของมนุษยชาติ >>

แกะคำใบ้จากปากตัวละคร “SEOBOK” “กงยู” ชวนชาวไทยลุ้นตาม “ใครล่าโบกอม” 30 ธันวาคมนี้ รู้กัน! >>