“แหม่ม-คัทลียา” ดีใจอยู่วงการมานานเพิ่งได้เล่นหนังเรื่องแรก แถมพลิกคาแรกเตอร์สุดขั้วใน “อ้าย..คนหล่อลวง” >>

แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช นักแสดงมากฝีมืออยู่วงการบันเทิงมานาน ดีใจได้เล่นหนังครั้งแรก แถมได้พลิกคาแรกเตอร์สุดขั้วในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ “อ้าย..คนหล่อลวง” ของผู้กำกับสายฮา “เมษ ธราธร” ค่าย จีดีเอช

แหม่ม-คัทลียา เผยว่า “หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่าแหม่มไม่เคยเล่นภาพยนตร์มาก่อน อ้าย..คนหล่อลวง คือหนังเรื่องแรกในชีวิต รู้สึกดีใจมาก ตื่นเต้นมาก ยิ่งรู้ว่าเป็นหนังที่เมษกำกับยิ่งอยากเล่น เพราะจริงๆ ตัวเราเป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน แต่บทบาทที่ผ่านมาส่วนใหญ่เราจะได้บทนางเอกสู้ชีวิต ไม่ค่อยได้เล่นคอมเมดี้ พอเรื่องนี้แหม่มได้พลิกคาแรกเตอร์สุดขั้ว รับบทเป็น“ครูนงนุช” ซึ่งเมษบอกว่าพี่แหม่มครับบทครูนงนุชต้องปรับลุคนิดหน่อยนะครับ พอเราเห็นลุคครูนงนุชที่เมษบอกว่านิดหน่อยเองครับ ทำเอาเราอึ้ง และคนอื่นๆ จำแหม่มแทบไม่ได้ คนที่เป็นนักแสดงจะหมั่นเขี้ยวกับบทแบบนี้ การแสดงแบบที่เราได้เปลี่ยนตัวเอง เป็นกองถ่ายที่มาทำงานแล้วสนุกมากๆ ทุกคนน่ารัก มืออาชีพทุกคนไม่ว่าจะเป็นณเดชน์, ใบเฟิร์น, แบงค์, เผือก ทุกคนเล่นกันแบบใส่ไม่ยั้ง เมษเป็นผู้กำกับที่ใจเย็น ทำงานด้วยแล้วสนุก ไม่ว่าจะในกอง หรือนอกกองบรรยากาศในการทำงานสนุกมาก แหม่มหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวงนะคะ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์”

“อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ,ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ , แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช , เผือก-พงศธร จงวิลาส ผลงานการกำกับโดย เมษ ธราธร ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก ในละคร “รัก/ร้าย” ช่องวัน31 >>

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>

แฟนคลับเตรียมเฮ!! มิติอาร์ต มีเดียได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ออนแอร์ตอนแรก 14 ส.ค.นี้!!ทาง one31 >>