“B1A4” อ้อนแฟนๆ ส่งคลิปทักทาย “มาสนุกกันนะ!!” ในงาน คอนเสิร์ต “Korean Big 5 in Bangkok”

ถึงเวลาส่งเสียงอ้อนจากหนุ่มๆ B1A4 ถึงแฟนๆ ชาวไทย และแม้หนุ่มกงชานจะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นก็ขอฝากข้อความให้กับเพื่อนๆในวงมาชวนแฟนๆ ให้ไปพบกันได้ในงาน Korean Big 5 in Bangkok ว่า “Let’s Fly B1A4!! สวัสดีครับ B1A4 ครับ วันที่ 8 กันยายนนี้ พวกเรา B1A4 จะมีการแสดงที่กรุงเทพฯ ในงาน  Korean Big Five in Bangkok ที่  Aktiv Square ครับ ดีใจมากที่จะได้โชว์ผลงานของพวกเราให้กับแฟนๆทุกคนได้ชม แล้วมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะครับ (ภาษาไทย) มาสนุกกันนะ!!”

อ้อนกันมาขนาดนี้แล้ว แฟนๆ อย่าลืมมาพบกับหนุ่มๆ B1A4 ได้ในงานคอนเสิร์ต Korean Big 5 in Bangkok โดยผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตราคา 6,000 บาท และ 4,500 บาท ภายในวันที่ 1-15 สิงหาคม 2555 ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาจะได้รับสิทธิ์เลือกลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินคนโปรด คือ วงทงบังชินกิ (TVXQ) , วงชายนี่ (Shinee) , วงบีสท์ (Beast) , วงบีทูบี (BTOB) และแน่นอนกับวง B1A4 ที่หนุ่มกงชานฝากบอกว่าจะรีบหายเร็วๆ เพื่อมาพบกับแฟนคลับที่กำลังรอคอยพวกเค้า

และข่าวดีจากทางผู้จัด บริษัท โปรดักชั่น แอดดิค จำกัด ( PRODUCTION ADDICT ) สำหรับแฟนๆ ที่เข้าชมงานคอนเสิร์ต รับรองได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆทุกคนจะได้ชมโชว์อย่างเต็มอิ่มจากศิลปินทั้ง 5 วง วงละไม่น้อยกว่า 30 นาทีอย่างแน่นอน เอาใจแฟนคลับและจัดเต็มขนาดนี้ อย่าลืมเตรียมตัวมาสนุกและกรี๊ดกันให้สุดเสียง เชียร์กันให้สุดกำลัง แล้วเต้นกันให้สุดเหวี่ยงไปพร้อมๆ กับศิลปินที่คุณชื่นชอบและรอคอยมากที่สุด

ติดตามรายละเอียดอัพเดตได้ที่ www.productionaddict.com   หรือ http://www.facebook.com/kbig5inbkk  หรือ www.Twitter:@KBIG5INBKK และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ proaddict.info@gmail.com

ที่มา:  PRODUCTION ADDICT
บันทึกภาพ:  PRODUCTION ADDICT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ศิลปินเสิร์ฟคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนลัดฟ้าเจอแฟนไทย ในงาน iMe K-Pop Fantival 2017 เสาร์หน้า!!

ไอมี่ไทย เตรียมขนขบวนไอดอลเสิร์ฟความฟิน กับเฟสติวัลสุดพิเศษในงาน “iMe Kpop Fantival 2017” >>

2017 GLOBAL PEACE CONCERT “ONE K IN MANILA” จะเกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม 2017 ที่เดอะมอลล์ ASIA ARENA >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันที่สอง)

วง B1A4 เปิดตัวมินิอัลบั้มชุด Solo Day