“เจมส์ มาร์” เตรียมโชว์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ประชันนางเอกสุดฮอต “มิ้นต์ ชาลิดา” ในงานถ่ายทอดสดทาง JD CENTRAL 12.12 TV SHOW ช่อง 3 >>

สมกับเป็นพระเอกสุดฮอตแถมยังช้อปเก่ง!! “เจมส์ มาร์” ล่าสุดนอกจากจะมาร่วมฉลองในงานฉลองเปิดแคมเปญ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR  มหกรรมการลดราคาที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับการแจกส่วนลดสินค้ากว่า 10,000 รายการ งานนี้ “หนุ่มเจมส์” ก่อนจะอ้อนเชิญชวนแฟนคลับให้มาร่วมช้อปกัน ที่ Experience store ครั้งแรกของเจดี เซ็นทรัล ที่ยกทัพสินค้ากว่า 30 แบรนด์ดังมาให้เลือกช้อปและรับกลับบ้านได้เลย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงจากเหล่าศิลปินชั้นนำที่จะมาร่วมส่งความสุข แถมยังได้ร่วมทำการกุศลด้วยการเล่นเกมคีบตุ๊กตาการกุศล ที่รายได้ทั้งหมดมอบจะนำไปซื้อของขวัญมอบให้กับน้องๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตั้งแต่วันนี้ -13 ธ.ค. 63 ณ หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ซี

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก พระเอกสุดฮอต “เจมส์ มาร์” งดควงคู่สาวๆ แต่ขอจูงมือมาพร้อมกับ JOY น้องมาสคอตสุดคิ้วท์ ของ JD CENTRAL ที่งานนี้ทั้งคู่ขอเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขครั้งใหญ่ให้กับนักช้อปในเทศกาล 12.12 ที่นอกจากจะมีโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำ ดีลพิเศษมากมายแล้ว หนุ่มเจมส์ ยังฝากแฟนๆ มาให้เตรียมพบกับคอนเทนต์ทางทีวีสุดพิเศษครั้งแรกจากเจดีเซ็นทรัล JD CENTRAL 12.12 TV SHOW – BEST OF JOY BEST OF THE YEAR ” 

หนุ่มเจมส์ได้ซุ่มเตรียมโชว์พิเศษ เอาไว้เซอร์ไพร์สแฟนๆ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ประชันคู่นางเอกสุดฮอต “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่มาในบทบาทสาวสวยสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าเคมีเข้ากันดีเว่อร์ งานนี้แฟนคลับมีฟินแน่นอน แถมยังมีเหล่าศิลปินคับคั่ง อาทิ บัว นลินทิพย์, แชมป์ ชนาธิป, มีน พีรวิชญ์, ดีเจเชาเชา, ดีเจบุคโก๊ะ, จิ๊บ ปกฉัตร ฯลฯ เตรียมมอบความสุขสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมเล่นเกม แจกของรางวัลมากมายเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ และนักช้อปออนไลน์แบบเต็มพิกัด รอชมกันได้เลย ในคืนวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. 63 ทางช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 22.55 น. เป็นต้นไป

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

อั้ม พัชราภา LiVE ส่งความจอยครั้งแรก ! กับJD CENTRAL 12.12 Best of JOY, Best of the Year