“JAYLERR x PARIS” เปิดตัวซิงเกิลใหม่  โชว์ท่าเต้น แบบลองเทก ในเอ็มวี “เพลง NUDE” #NUDE_JAYLERRxPARIS   #NadaoMusic >> 

กลายเป็นศิลปินคู่ดูโอที่สร้างสีสัน ให้วงการเพลงไทยได้คึกคัก      หลังจากที่ต้นปีเปิดตัวด้วยเพลง “ดี๊ดี” เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่ใคร ๆ ก็เต้นตามได้     ล่าสุด เตรียมส่งท้ายปลายปีด้วยเพลง NUDE”  เพลงแนว  nu disco ที่มีกลิ่นอายความเป็น Funk     โดยงานนี้ ค่าย นาดาว มิวสิค  พร้อมเปิดตัวยูนิต  JAYLERR x PARIS”  อย่างเป็นทางการ  ซึ่งในเอ็มวีเพลง  NUDE”      หลิน-รินลดา และตั้ง-ตะวันวาด   รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว  โดยตีโจทย์ความสนุกของเพลงนี้ให้ออกมาในแนวมิวสิคัล  โดยเนรมิตโรงละคร  M Theatre ให้กลายเป็นเวทีใหญ่ที่ทั้ง JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ PARIS (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต)   กำลังจะเตรียมตัวขึ้นโชว์   เรียกว่าทั้งคู่ต้องเต้นแบบลองเทก ตั้งแต่ในห้องแต่งตัว  ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า  ตอนแต่งหน้าทำผม ทางเดิน    ไปจนถึงตอนขึ้นเวทีโชว์

เจเจ กฤษณภูมิ  กล่าวว่า  “รู้สึกดีใจที่ได้ได้กลับมาร่วมงานกับไอซ์อีกครั้งครับ    สำหรับเพลง NUDE เราร่วมอยู่ในทุกกระบวนการทำงาน  ตั้งแต่การช่วยคิดคอนเสปต์ เรื่องเนื้อเพลง  ดนตรี  การมิกซ์เสียง  และผมเองก็มีโอกาสเขียนเนื้อในท่อนแร็พ   รวมถึงสไตล์ลิ่งในเอ็มวีเพลงนี้   ซึ่งเป็นเอ็มวีที่มีการถ่ายทำคล้าย ๆ มิวสิคัล        เป็นการถ่ายทำเป็นแบบลองเทก ซึ่งทุกอย่างต้องตรงจังหวะและเต้นตรงบล็อกกิ้งให้มากที่สุด เพราะจะมีทั้งคิวกล้อง คิวเพลง      แม้อาจจะมีซีนที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ที่สุด  แต่ส่วนตัวผมชอบมาก เพราะรู้สึกว่าตอนเต้นมันได้ฟิล  มันมีเสน่ห์และความสดในโมเม้นต์นั้นมาก ๆ   บรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวี บอกเลยว่ามันมากครับ  ด้วยไอเดียที่พี่ผู้กำกับเอ็มวีเขาคิดมา       ผมว่ามันทำให้เราสนุกและมีเอนเนอจีตลอดเวลา  ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่เร็วที่สุดและสนุกที่สุดตั้งแต่ผมเคยทำเพลงมา   กว่าจะมาเป็นเวอร์ชันที่ทุกคนได้ดูได้ฟังกัน  ทั้งผมและไอซ์ ทีมงานทุกคน ทั้งโปรดักชันเรื่องเพลง และโปรดักชันเรื่องเอ็มวี  ทุกคนเต็มที่มาก ๆ เลยครับ  ผมรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการของผมกับไอซ์ที่โตขึ้นจากเพลงดี๊ดี อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จากพวกเรา และสนุกไปกับเพลง NUDE อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ”

ไอซ์ พาริส กล่าวว่า “ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่เจอีกครั้ง เราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ละครเลือดข้นคนจาง และทำงานด้วยกันมาตลอด ก็ค่อนข้างสบายใจ พี่เจเป็นพี่ที่สนิทมาก ๆ สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเต้นหนักกว่าเพลงดี๊ดีไปอีกครับ ท่าค่อนข้างยากขึ้น  เต้นเยอะขึ้น เป็นท่าที่เหนื่อยกว่าเดิม  แต่รู้สึกว่าถึงแม้มันจะเต้นยาก แต่ว่าสนุกมาก     เป็นเอ็มวีที่เราถ่ายเร็วที่สุดในชีวิต ตั้งแต่ทำงานมาทุกอย่างคือเป๊ะมาก ทีมงาน แดนซ์เซอร์   อาจเป็นเพราะเรามีวันซ้อมก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน  วันถ่ายทำเลยค่อนข้างลงตัว  ซีนที่ผมประทับใจ น่าจะเป็นซีนเต้นสุดท้ายครับ เต้นยาวที่สุด เต้นเยอะมาก  พอเต้นเสร็จออกมาแล้วมีความพร้อมเพรียง เลยชอบมาก   เพลงนี้เป็นเพลงที่เราตั้งใจทำกันมาก ๆ เป็นเพลงที่เราทั้งคู่ลงไปในกระบวนการทำเพลงด้วย   อย่างท่าเต้นก็ช่วยออกไอเดียกัน    ก็ขอฝากเพลง NUDE  ซิงเกิลใหม่ของผมกับพี่เจไว้ด้วยนะครับ สามารถฟังเพลง NUDE ทุกช่องทาง Streaming Platform   และติดตามชมเอ็มวีได้ตั้งแต่วันนี้    ทาง YouTube: Nadao Music ครับ”

#NUDE_JAYLERRxPARIS   #NadaoMusic

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ข่าว บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ข่าว บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวน “เจเจ-ต้าเหนิง” สัมผัส CINEMA OF HAPPINESS ที่ “เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว” พร้อมดูหนังสุดพรีเมียมกับ “THE BED CINEMA by Omazz®” >>

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie” >>

“ไอซ์ พาริส” จัดปาร์ตี้หมูกระทะ ชวนเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต ร่วมกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองยอดวิวเพลง “งอนตลอด” ทะลุ 1.5 ล้านวิว!! >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

ไอซ์ – พาริส จับมือ โจริญ 4EVE พร้อมเหล่าสายแฟชั่นนิสต้า มาเติมเต็มสีสันสุดจัดจ้าน ในงานเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ “JASPAL x Kenny Scharf” >>