“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” พาลุ้นระทึกเมื่อ “ไมเคิล ดักลาส” ถูกตามล่า!ในภาพยนตร์ “โคตรคนขัดคำสั่งตาย (The Sentinel)” >>

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจฝีมือดีต้องมาถูกเพื่อนรักตามล่าใน โคตรคนขัดคำสั่งตาย (The Sentinel)” ออกฉายเมื่อปี 2006 ผลงานกำกับของ “คลาร์ก จอห์นสัน” ที่การันตีความสนุกภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยฝีมือนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถซึ่งมีรางวัลการันตีมากมายอย่าง “ไมเคิล ดักลาส” มารับบทเป็น “พีท แกร์ริสัน” ตำรวจมือดีที่ถูกแบล็กเมล์ และเหตุที่ทำให้ภาพยนตร์น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นก็คือการปะทะกันระหว่าง “ไมเคิล ดักลาส” กับนักแสดงรุ่นเก๋ามือเยี่ยม “คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์” ที่รับบทเป็น “เดวิด” เจ้าหน้าที่ FBI ซึ่งฝีมือการแสดงของทั้ง 2 คนนั้นถือว่าเป็นไปได้สวย จนทำให้แฟนๆ คอหนังแอคชั่นต่างชื่นชมกันอย่างหนาหู และเรื่องนี้ยังได้นักแสดงหญิงสุดเซ็กซี่ 2 คน เอวา ลองโกเรียและ “คิม บาซิงเกอร์” มาร่วมแสดงด้วย เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรวมนักแสดงฝีมือขั้นเทพที่เคยคว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว และด้วยเหตุนี้จึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ต่างจับตามองเรื่องนี้เป็นพิเศษ

เรื่องราวของ โคตรคนขัดคำสั่งตาย (The Sentinel)” เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมือดี พีท แกร์ริสัน ถูกแบล็กเมล์จากบุคคลลึกลับในเรื่องความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับภรรยาประธานาธิบดี งานที่เขาถูกสั่งให้ไปจัดการคืองานลอบสังหารประธานาธิบดี ความลับนี้รั่วไหลไปถึงเพื่อนเก่าที่รู้ไส้รู้พุงกันอย่าง เดวิด เขาต้องหยุดเพื่อนรักของเขาให้ได้ก่อนจะเกิดเหตุสะเทือนขวัญคนทั้งโลก

ใครเป็นคอหนังแอคชั่นไม่ควรพลาด!! มาร่วมกันสืบสวนตามล่าหาความจริงไปกับ โคตรคนขัดคำสั่งตาย (The Sentinel)”  ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

เวลาสำคัญกว่าเงินทอง!! หนังพล็อตสุดล้ำสะท้อนสังคม “ล่าเวลาสุดนรก (In Time)”

รักยุ่งเหยิงชวนฟิน!! ช่อง 3 ดึงใจสายโรแมนติกด้วยหนัง “อะโลฮ่า สวัสดีความรัก (Aloha)”

สืบคดีล่าฆาตกรโหด!! ช่อง 3 เสิร์ฟหนังโดนใจคอนักสืบ “พลิกซาก ผ่าคดีนรก” >>

แอคชั่นได้ใจคูณ 2!! กับหนังบู๊สุดเจ๋งบนรถไฟ “ยุทธการยึดด่วนนรก 2” ทางช่อง 3 >>