“ปลื้ม” อัพสกิล!!! รับบทเพลย์บอย ในซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area” >>

ถือเป็นการอัพสกิลฝีมือทางการแสดงให้คนดูได้เห็นกับบทบาทเพลย์บอย ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Friend Zone 2 Dangerous Area” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้นักแสดงหนุ่มหล่อ “ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา“ ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากและท้าทายสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อขอทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ศักยภาพทางการแสดง พร้อมเผยเนื้อหาโค้งสุดท้ายรับรองสนุกเข้มข้นมีลุ้นระทึกแน่นอน

ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางบริษัทฯ มากครับที่มองเห็นฝีมือทางการแสดงของผม และไว้ใจให้ผมได้ลองพลิกบทบาทมาเล่นในสิ่งที่ท้าทายขนาดนี้ ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากครับ และที่สำคัญเรื่องนี้ยังมีเนื้อหาดีๆ ที่เป็นประโยชน์ให้คนดูสามารถนำมาเป็นแง่คิดในการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย      ซึ่งบทบาทที่ผมได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากหลายๆ เรื่องที่ผ่าน ผมรับบทเป็น “ล็อคเกอร์” เพลย์บอย เจ้าชู้สุดๆ มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง ชอบเอาชนะไม่ยอมคน ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นบทแบบนี้ ผมจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่ผมจะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ที่สำคัญการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ สุดท้ายอยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ เพราะเนื้อเรื่องต่อจากนี้ไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มาลุ้นกันว่าบทสรุปความรักที่ไม่ชัดเจนของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไรครับ”

ติดตามชม “Friend Zone2 Dangerous Area” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แพรวา-แจน-แพต-ฟ้า-อ้าย” เชือดเฉือนอารมณ์แซ่บ!! ปะทะฝีมือ “ลี-ปลื้ม-ม่อน” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You” เริ่ม 1 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ปลื้ม ปุริม” สุดดีใจ!!!คว้าปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้สำเร็จ

“ปลื้ม” ลุยเต็มที่!!! แม้เจอบทต่างสุดขั้ว ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ”ดีใจแฟนๆ ชมเปาะเล่นได้สมบทบาท

“ปลื้ม” จับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรก “ยังรักกันอยู่ไหม” ถ่ายทอดความเศร้าผ่านโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“สิงโต” ดีใจ!!! คนดูอินซีรีส์ “Friend Zone 2 Dangerous Area”แห่ถกปมความรักสนั่นโซเชียล >>