“The Whack” (เดอะ แว๊ค) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี ส่งเพลง “เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)” กระชากความรู้สึกคนเป็นที่ระบาย >>

5 หนุ่มนักดนตรีมากฝีมือที่มารวมตัวกันในนาม “The Whack” (เดอะ แว๊ค) จากค่าย This is Park โดยมีสมาชิกอย่าง อาทิตย์ สว่างแจ้ง(ยู vocal), แซนเยกุมาร ไซย์ (เดียว drum), วรรษธร ไกเยอร์ (เทสต์ bass), สุภรุจ ธนาวรรัตน์ (เจ guitar), ดนันเยกุมาร ไซย์ (ดาย sounddesign) ที่ก่อตั้งขึ้นจากรุ่นพี่รุ่นน้องที่ชอบดนตรีสไตล์เดียวกัน มีความฝัน สู่การสร้างงานเพลงของตัวเองในแบบที่วงนิยามว่า Electronic Rock” ที่เคยฝากผลงานเพลงเอาไว้อาทิ “อย่าแสดง Don’s act” หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี วันนี้พวกเขาเตรียมกลับมาอีกครั้ง ในเพลง “เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)” ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เป็นได้แค่ที่ปรับทุกข์ เป็นที่ระบาย โดยจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเร็วๆนี้

โดย “ยู อาทิตย์ สว่างแจ้ง (นักร้องนำ) เผยว่า “พวกเรา  The Whack (เดอะ แว๊ค) มีสมาชิก 5 คนครับ อยู่ค่าย This is Park ครับ เคยมีเพลงมาแล้วเมื่อเกือบๆ 2 ปีครับ ตอนนั้นเดียว(มือกลองของวง)มาชวนทุกคนในวงทำเพลง เพราะอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้ออกไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆครับ ชื่อ The Whack (เดอะ แว๊ค) ตอนนั้นมันต้องรีบตั้งชื่อวง ระหว่างนั้นนั่งดูการ์ตูนกันเวลามีของอะไรกระแทกกันมันมักจะมีคำว่า whack โผล่ขึ้นมาแล้วทุกคนชอบ เลยใช้เป็นชื่อวงเลยครับ ตอนนี้ทำเพลงไว้เยอะมากครับ แนวเพลงก็หลากหลาย ตามความชอบของแต่ละคน ส่วนที่หายกันไปนานเพราะว่าแต่ละคนในวงก็มีงานเยอะครับ เล่น Back up ให้พี่ๆศิลปินคนอื่นด้วย แล้วก็สถานการณ์ โควิด-19 ด้วยครับ

เรากำลังจะปล่อยเพลง “เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)” เนื้อหาพูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เป็นได้แค่ที่ปรับทุกข์ เป็นที่ระบาย ในเวลาเลวร้ายต่างๆที่ผู้หญิงเจอมา จะเป็นคนอยู่ข้างๆเธอในเวลานี้เสมอ แต่เหตุผลที่เราคอยไปอยู่ข้างๆเธอนั้น เพราะเราต้องการอยากจะครอบครองความรักจากเธอ อยากเป็นคนดูแลเธอ ไม่อยากเห็นเธอต้องมาโดนทำร้ายจิตใจหรือเสียน้ำตาซ้ำๆ มันคงน่าจะดีกว่าในตอนนี้ ตอนที่เราเป็นได้แค่ที่ระบายของเธอ กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้แล้วครับ

ฝากพวกเราวง The Whack (เดอะ แว๊ค) กับทุกคนด้วยนะครับ เพลง เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me) นี้พวกเราตั้งใจทำกันมากๆครับ ติดตามฟังเพลงของพวกเราใน Youtube,Facebook,Instagram ของวงและค่าย This is Park และ Streaming ทุกช่องทางครับ”

ติดตามข่าวสารต่างๆของ  The Whack (เดอะ แว๊ค) ได้ที่ 

facebook: https://www.facebook.com/thisisparkmusicgroup/

Instagram: https://www.instagram.com/thisisparkofficial/

Youtube: This is Park

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Whack” (เดอะ แว๊ค) หายเหนื่อย!!! “เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)” กระแสดีเกินคาด >>

“The Whack” ร่วมงานกับ “P-Hot” กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “รักมันทำไม” กระแสตอบรับดีเกินคาด >>

“The Whack” ปลื้มร่วมงาน “P-Hot The Rapper” ส่ง “รักมันทำไม” โดนใจคนไม่ถูกรัก! >>