“แม็กซ์-ตลุย์” คัมแบ็คสมศักดิ์ศ์รี พิสูจน์ฝีมือด้วยบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth >>

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สมศักดิ์ศรี สมกับตำแหน่ง King of Boys Love ที่แฟนๆ ต่างชาติยกให้จริงๆ สำหรับหนุ่ม “แม็กซ์ -ณัฐพล”และ “ตุลย์-ภากร” ด้วยผลงานใหม่แกะกล่อง กับ ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของเมืองไทยอย่าง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner Of Death” ในโปรเจกต์ WeTV Original ที่ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงชั้นนำของไทยอย่าง WeTV ร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง “ทีวี ธันเดอร์” เปิดตัวขึ้น โดยทั้งสองคนต่างสลัดภาพ “กร-น็อค” จากซีรีส์ภาคต่อทั้ง 3 อย่าง Bad Romance, Together With Me, และ Together With Me The Next Chapter สู่บทบาทใหม่ “แทน-บรรณ” ติวเตอร์หนุ่มและแพทย์นิติเวช ได้อย่างดี จนได้รับคำชมจากแฟนคลับทั่วโลก ถึงพัฒนาการที่เห็นได้ชัดของทั้งคู่

หลังจากที่ “แม็กซ์-ตุลย์ได้เว้นว่างงานแสดงคู่กันไปนานถึง 2 ปี ก่อนที่จะกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้งในบทบาทของ“แทน-บรรณ”เกิดคำถามจากแฟนคลับว่าทั้งคู่จะยังสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เหมือนกับผลงานที่ผ่านมาหรือไม่ และสลัดภาพของ”กร-น็อค” ได้หรือเปล่า แต่เมื่อซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner Of Deathออกอากาศไปแค่ตอนแรกก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากแฟนคลับเดิมที่ยังคงเหนียวแน่นและแฟนกลุ่มใหม่ที่โดน 2 หนุ่มตกเข้าอย่างจัง จนทำให้ซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วข้ามคืน

นี่เป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ที่การันตีได้ว่าบทบาท“แทน”และ“บรรณ”คือการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของ   “แม็กซ์-ตุลย์” โดยในเรื่อง “ตุลย์” รับบทเป็นแพทย์นิติเวชเจ้าของคดีฆาตกรรมปริศนา ส่วน “แม็กซ์” หนึ่งในผู้ต้องสงสัยคนสาคัญในคดี ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะได้รับบทที่โตขึ้น ก็ยังมีความซับซ้อนในคดีปริศนาที่เกิดขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ของหน้าที่การงานและพัฒนาการของความรักยากตามขึ้นไปอีกด้วย เป็นความท้าทายบทใหม่ที่ทั้งคู่ต้องได้รับในฐานะนักแสดง แต่ในที่สุดก็ได้ผลตอบรับกลับมาที่คุ้มค่า สมกับตำแหน่ง “King of Boys Love” ที่แฟนๆ มอบให้จริงๆ

ผลงานครั้งนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ความทุ่มเทของทั้งคู่ ที่พยายามเข้าใจตัวละครจากนิยาย ด้วยการไปคลุกคลีกับอาชีพที่ต้องรับบทในซีรีส์ ทุ่มเทกับการแสดงทุกฉาก รวมถึงซีนแอคชั่นสุดหิน เพื่อให้ผลงานออกมาอย่างสมจริงที่สุด ถือเป็นพัฒนาการที่ก้าวกระโดด และสร้างภาพใหม่ๆ ให้กับวงการซีรีส์วายในประเทศไทยอีกด้วย

หาก “กร-น็อค” คือบทบาทที่ทำให้คนเริ่มรู้จัก “แม็กซ์-ตุลย์” ในฐานะสองนักแสดงที่เคมีเข้ากัน   “แทน-บรรณ”ก็คือจุดพลิกผันสำคัญที่พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของทั้งคู่ในฐานะนักแสดงที่ผ่านการบ่มเพาะจนสุกงอมพอดีและพร้อมจะรับบทบาทที่ท้าทายยิ่งขึ้นเพื่อก้าวต่อไปให้ไกลกว่าเดิม”

ผู้ชมสามารถพิสูจน์บทบาทของ “แม็กซ์-ตุลย์” ในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath รับชมฟรีพร้อมกันทั่วโลก! อัพเดทตอนใหม่ ทุกวันจันทร์   เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตุลย์ รับเป็นห่วง แม็กซ์ อยากให้มีความรักที่ดี พร้อมเป็นที่ปรึกษาหัวใจ

แฟนคลับสมหวัง !! แม็กซ์-ตุลย์ ทำฟินกันทั้งประเทศในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”ตอนอวสาน >>

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมาดเท่ “ภู-ภูดิส” กับบทบาท “ทัต” ในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath >>

ส่องโปรไฟล์หนุ่มหล่อนิสัยดี “เอ็มดี-ณัฐพงศ์” กับบท “หมอโอ๊ต” ใน ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath >>

กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ #WeTV ดันซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath ดังไกลถึงญี่ปุ่น >>