“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>

อบอุ่น กรุ่นไอรักมากมาย สำหรับงาน จุดพักใจแฟนมีตติ้งมิกค์ 2020 ของพระเอกฮอต มิกค์ ทองระย้า ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

งานนี้ก่อนที่จะไปร่วมพักใจกับมิกค์แบบฟิน ๆ ภายในงานมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล มาตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายกันเต็มพิกัด และย้ำให้แฟน ๆ สวมใส่หน้ากาก เพื่อความปลอดภัยกันด้วย เรียกว่าให้ฟินกันแบบปลอดภัย และบรรยากาศภายในงานบอกเลยว่าเต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ เพราะมิกค์เตรียมโชว์สุดเท่ และเกมสุดสนุกมาเอ็นเตอร์เทนชุดใหญ่ ให้ทุกคนได้ฟินแบบไม่กั๊ก แถมยังมีการแจกรางวัลแบบเทหมดหน้าตัก ไม่เว้นแม้แต่สแตนดี้รูปภาพ ที่ทำฉากก็ยังยกมาแจกให้แฟน ๆ ได้มีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านถ้วนหน้า แต่ที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ยิ่งกว่า ถึงขนาดเจ้าของงานอย่างมิกค์ก็ยังไม่รู้คือ อั้ม พัชราภา ที่หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ ไปเลย

มิกค์ เผยความรู้สึกว่า “นาน ๆ จะมีโอกาสได้เจอแฟนคลับ ที่มีเวลามารวมตัวพร้อมกัน ผมเลยอยากสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างเต็มที่ ซึ่งงานมีตติ้งครั้งนี้ ผมกับทีมงานเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟน ๆ เยอะมาก แล้วไม่ใช่แค่ผมทำเซอร์ไพรส์ให้พวกเขา ผมเองก็ได้รับการทำเซอร์ไพรส์กลับด้วย ก็มีแฟน ๆ นัดกันร้องเพลงให้ผม ส่วนทีมงานก็เชิญพี่อั้มมาเซอร์ไพรส์ผม ตอนเห็นพี่อั้ม ผมตกใจมากครับ ไม่รู้เลยว่าพี่อั้มจะมา ขอบคุณพี่อั้มมาก ๆ ครับที่มา แล้วก็อยากขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจ แฟน ๆ รักผมมากแค่ไหน ผมเองก็รักแฟน ๆ ทุกคนมากเท่านั้น”

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook,IG,Twitter,Youtube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www.Ch7.com 

BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

มิกค์ ทองระย้า ชวนชาวโคราช มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ออนเซ็นสี่ฤดูและสุดยอดเมนูต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2020: มนต์เสน่ห์ออนเซ็น 4ฤดู” >>

สุดปัง!! “WOODY SHOW” ประเดิมเทปแรก 1 พ.ย.นี้ ว้าวจัดหนัก!! เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ตั้งแต่ต้นจนหยดสุดท้าย >>