เรียกน้ำย่อยกับคลิป 3 นาทีที่คุณไม่ควรพลาด “Wonder Woman 1984” วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

สิ้นสุดการรอคอยกับภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ที่ทุกคนเฝ้ารอกับภาพยนตร์  Wonder Woman 1984 – วันเดอร์ วูแมน 1984″ ที่ส่งคลิป 3 นาทีมาเรียกน้ำย่อยแบบไม่มีกั๊ก กับฉากเปิดตัวของหนัง มีการถ่ายทำฉาก Amazon Games กันที่เทอมีสคีร่า เจนคินส์ต้องอาศัยความร่วมมือจากนักแสดงหญิงที่เลือกไว้ 242 คน นักแสดงผาดโผน นักกีฬาและนักขี่ม้าจากทั่วโลกเพื่อมารับบทชาวอเมซอน ซึ่งเมื่อผ่านการคัดเลือกแล้วทุกคนต้องผ่านการฝึกซ้อมอย่างแม่นยำ นอกจากนั้นในหนังยังใช้นักแสดงผาดโผนหญิง 38 คนเข้าฉากการต่อสู้และฉากแอ็คชั่นที่ได้รับการออกแบบท่าทางผ่านผู้ควบคุมการแสดงผาดโผน ร็อบ อินช์ และทีมงานของเขา

ฉากของเกมส์มีนักแสดงโรบิน ไรท์ และ คอนนี่ นีลสัน กลับมารับบทแอนทิโอเป้และฮิพโพไทลาตามลำดบ รวมถึงลิลลี่ แอสเพล ที่กลับมารับบทไดอาน่าตอนเป็นเด็กด้วย  แอสเพลเป็นนักแข่งผู้ชำนาญที่ขี่ม้าเก่ง ซึ่งเวลาต้องตัดสินใจเรื่องความปลอดภัยหรือมีการใช้อุปกรณ์สเปเชียลเอ็ฟเฟ็กต์ เธอสามารถทำได้โดยที่ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความปลอดภัยเลย สำหรับฉากการแข่งขันอื่น แอสเพลได้ผ่านการฝึกการแสดงบนลวดสลิง และมีการฝึกการว่ายน้ำและการวิ่งทางไกลของเธออย่างเหมาะสม แม้ว่าอินช์จะเล่าว่าตอนแรกเธอไม่กลัวอะไรเลยเมื่อต้องอยู่บนหลังม้า แต่เมื่อเวลาผ่านไป 20 นาที ความท้าทายใหม่ๆ ก็ได้กลายเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกชื่นชอบขึ้นมา

จากเจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไร้เดียงสาและเด็ดเดี่ยวสู่นักรบชื่อดัง เจนคินส์เล่าว่า “ฉันสงสารตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้ค่ะ  ในแง่ของสิ่งที่พวกเขาไขว่คว้า เพราะมันมาจากความรู้สึกที่ขาดหายไปในชีวิตพวกเขา ซึ่งฉันคิดว่าพวกเราเข้าใจมันได้ดี ฉะนั้นซูเปอร์ฮีโร่ของเราจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องศีลธรรมที่อยู่ในเรื่อง และฉันรักความท้าทายของทั้งวันเดอร์วูแมนและการได้เห็นกัล วันเดอร์วูแมนของเราอยู๋ท่ามกลางนักแสดงคนอื่นอย่างคริส เปโดร คริสเทน… นักแสดงทุกคนที่เรามีถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างสมจริงมากค่ะ เราสัมผัสได้และเข้าใจเหตุผลของทุกคนในเรื่องเวลาที่เราเห็นตัวเราอยู่ในนั้น แม้ว่าเราจะดูพวกเขาทำอะไรที่มีแค่ในหนังอย่างการใช้บ่วงสายฟ้าก็ตาม!”

Wonder Woman 1984 – Opening Scene Clip (ซับไทย)

Wonder Woman 1984 วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาศรัทธาในความมหัศจรรย์  Wonder Woman 1984 วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น! >>

ปลุกความมหัศจรรย์ในตัวคุณแล้วพบกันใน  “Wonder Woman 1984” 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

จัดจ้านในย่าน DC จัดเต็มโปสเตอร์ล่าสุด “Wonder Woman 1984” 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น! >>

เราพร้อมมอบความมหัศจรรย์ให้กับคุณ พบกับโปสเตอร์และคลิปล่าสุด “Wonder Woman 1984” พร้อมฉาย 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ยุคใหม่แห่งความมหัศจรรย์ของฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย “Wonder Woman 1984” 17 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>